Hóng Cựu thành viên NMB48 Suto Ririka giải nghệ để trở thành triết gia

Cựu thành viên NMB48 Suto Ririka giải nghệ để trở thành triết gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 2014

Cô quyết định rời bỏ sự nghiệp trong ngành giải trí để toàn tâm toàn ý theo đuổi niềm đam mê triết học của mình.

Suto Ririka
(c) Model Press

Suto Ririka, cựu thành viên của NMB48, đã quyết định giã từ làng giải trí để tập trung cho nỗ lực trở thành một triết gia.

Nữ thần tượng sẽ chính thức chấm dứt mọi hoạt động vào ngày 31/01. Thông báo trên được cô gửi đến báo giới thông qua công ty của mình.

Suto đã theo đuổi ước mơ trở thành một nhà triết học và đồng thời vẫn hoạt động trong ngành giải trí. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của mọi người về sự nghiệp của mình, cô quyết định đã đến lúc nên dồn mọi tâm huyết cho việc học hành.

Suto cho biết cô sẽ tập trung ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học.

Suto cho biết, "Khi debut trong vai trò của một idol, tôi đã được các thành viên cùng nhóm, staff và các fan ủng hộ hết mình. Tôi đã học rất nhiều về triết học, và khi làm việc trong một môi trường nơi tôi cảm thấy mình được ưu ái, tôi đã rất mâu thuẫn vì mình làm trong giới giải trí. Dù được mọi người ủng hộ, khi tiếp tục các hoạt động, sự mâu thuẫn này vẫn luôn tồn tại trong tôi. Nên đó là lý do tôi giải nghệ."

Cô nói tiếp, "Dù rời khỏi ngành giải trí nhưng tôi sẽ sống cuộc đời mình mà không hề có chút hối tiếc nào. Và tôi sẽ đi bước đầu tiên về phía ước mơ của mình bằng cách vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học và dốc hết sức học tập cho đến khi ước mơ trở thành sự thật. Hy vọng lần tới khi chúng ta gặp nhau, tôi sẽ là nhà triết học Suto Ririka. Cảm ơn các bạn về tất cả và những lời ủng hộ nhiệt thành."

Suto gia nhập NMB48 vào năm 2013 với tư cách là thành viên thế hệ đầu tiên. Trong cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu lần thứ 9 của AKB48, cô đã gây sốc cho cho các fan lẫn công chúng khi tuyên bố sẽ kết hôn và rời khỏi nhóm. Cô tốt nghiệp NMB48 vào tháng 8/2017. Đến tháng 4/2018, Suto kết hôn. Chồng cô ngoài 20 tuổi và không làm trong ngành giải trí.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."