Hóng Suda Masaki tham khảo ý kiến luật sư về việc bị fan nữ đụng chạm

Suda Masaki tham khảo ý kiến luật sư về việc bị fan nữ đụng chạm

Đăng vào ngày trong Tin tức 2196

Có lẽ đa số các sao nổi tiếng đều không tránh khỏi những trường hợp tương tự như anh.

Suda Masaki, Nagano Mei

Hai diễn viên Masaki Suda và Nagano Mei là khách mời tham dự trong chương trình Gyoretsu no Dekiru Horitsu Sodanjo. Cả hai đang cùng đóng bộ phim truyền hình 3-nen A-gumi: Ima kara Minna-san wa Hitojichi desu phát sóng trên đài NTV.

Suda đã kể về một sự cố mà anh từng trải qua. Một ngày nọ, lúc anh không phải đang làm việc, có 3 phụ nữ lớn tuổi hơn đã phát hiện ra và tiếp cận anh. Họ reo lên "Suda kìa~!", sau đó ôm chầm và sờ vào mặt anh.

Suda Masaki

Lúc đó cảm nghĩ của anh là "Nếu một người đàn ông lớn tuổi ôm lấy người nhỏ tuổi hơn chắc chắn sẽ bị coi là quấy rối tình dục, vậy nếu đó là phụ nữ thì không sao?". Suda nêu câu hỏi, "Nếu họ bất ngờ đến ôm và chạm vào bạn thì đó có phải là có tội hay không?". Anh tham khảo ý kiến của luật sư để biết xem đó có phải là hành động quấy rối tình dục hay không.

Theo trả lời của luật sư Haruo Kitamura thì về cơ bản đó là một hành vi phạm tội. Nếu người đó đồng ý thì không phải là vấn đề gì, nhưng khi người đó khó chịu vì hành động đó thì nó trở thành phạm tội.

1. [+1,026, -2] “Ôm chầm và sờ vào mặt anh”. Rành rành là hành vi phạm tội rồi... Mấy bà thím này mất trí à?

2. [+520, -1] Lạ một điều là nếu là người nổi tiếng thì chắc không thể từ chối được nhỉ...

3. [+485, -2] Thật kinh tởm. Okura của Kanjani8 cũng từng nói về chuyện này rồi. Thật không chấp nhận được, dù là fan hay bà thím đi nữa. Đáng sợ quá. Những người khác đều bám lấy họ... Có vẻ như cũng chỉ có mấy người thô thiển mới đến các sự kiện bắt tay đó.

4. [+345, -1] Làm người nổi tiếng khổ thật

5. [+333, -3] Gớm quá ~. Tôi sẽ hất ra nếu có người chạm vào mặt tôi như vậy, chả hiểu họ nghĩ gì nữa. Tôi cũng không thích những sự kiện bắt tay.

6. [+263, -2] Okura của Kanjani cũng từng kể là ảnh bị chuyện tương tự rồi

7. [+251, -0] Đây thể viện cớ là phụ nữ lớn tuổi hơn được chứ. Nếu một người đàn ông lớn tuổi đến và bắt đầu chạm vào bạn thì thật là quái đản đúng không?

8. [+111, -49] Chắc chắn họ là những bà già từ Kansai chứ gì

9. [+146, -2] Thế giới đầy rẫy những điều vô lý. Nếu là một người đàn ông thì sẽ bị chỉ trích nặng nề, còn nếu là phụ nữ thì không bị chỉ trích nhiều bằng. Và còn nhiều thứ nữa nhỉ

10. [+102, -2] Tội nghiệp ảnh

11. [+0, -48] Cái gì? Nếu là phụ nữ thì đâu phải quấy rối tình dục

Nguồn: Ping Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."