Hóng Các thành viên của Tokyo Girls Style bị quấy rối tình dục trong buổi chụp hình cùng fan

Các thành viên của Tokyo Girls Style bị quấy rối tình dục trong buổi chụp hình cùng fan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1572

Các nhân viên và quản lý của nhóm phải hứng chịu chỉ trích của dư luận vì không có bất kỳ hành động can thiệp nào.

Tokyo Girls' Style

Các thành viên của Tokyo Girls' Style đã bị quấy rối tình dục trong một sự kiện chụp hình cùng fan, tổ chức tại Tokyo vào 18/3 vừa qua.

Trong suốt sự kiện này, những người hâm mộ có cơ hội chụp hình với hai trong số những thành viên của nhóm. Trong khi hầu hết những bức ảnh đều bình thường, một vài fan nam đã lợi dụng cơ hội này để chụp những bức hình “không đứng đắn” với các cô gái của Tokyo Girls' Style.

tokyogirlstyle

tokyogirlstyle

Cụ thể, vào ngày 19/3, một loạt những bức hình đã được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Tất cả mọi người trên mạng xã hội đều đồng loạt phản đối hành vi này.

Những nhân viên và quản lý của nhóm cũng bị chỉ trích nặng nề vì đã để những hành động này ngang nhiên xảy ra mà không có bất kỳ sự can thiệp nào.

"Quản lý, làm ơn hãy bảo vệ các cô gái ấy. Mặc dù họ là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, nhưng họ vẫn là phụ nữ. Với tư cách một người hâm mộ, tôi rất buồn vì mọi người đã không làm gì cả. Làm ơn hãy làm gì đó đi,” nội dung của một bài viết trên Twitter.

Để đáp lại sự phẫn nộ trên mạng xã hội, ban quản lý của nhóm nhạc đã đăng tải một thông báo trên Twitter vào 20/03. Ban quản lý mong mọi người hãy tôn trọng và hành động có ý thức hơn tại các sự kiện trong tương lai. Họ cũng giải thích rằng nếu bất cứ hành động không đúng mực nào xảy ra thì sự kiện đó sẽ bị hủy bỏ ngay lập tức.

Tokyo Girls' Style

Có rất nhiều quan điểm và phản ứng trái chiều về thông báo này. Trong khi nhiều người cho rằng quản lý của Tokyo Girls' Style đã có bước tiến trong việc bảo vệ nhóm, nhiều người khác lại chỉ ra rằng họ không nên chỉ nghĩ đến bảo vệ quyền lợi của các thành viên sau khi bị sức ép từ truyền thông.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."