Hóng Flash đào bới quá khứ của Narimiya Hiroki

Flash đào bới quá khứ của Narimiya Hiroki

Đăng vào ngày trong Tin tức 3742

Quá khứ của Narimiya Hiroki một lần nữa được các tạp chí chính thống lẫn lá cải lật lại.

Narimiya Hiroki

Theo như tin tức đã cập nhật từ trước đó, Narimiya Hiroki vì dính líu nghi án sử dụng ma túy mà tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, tiếp sau đó lại dính một tố cáo liên quan đến việc lạm dụng tình dục đồng giới vào mười năm trước. Mới đây, FLASH vừa đăng tải một thông tin gây hoang mang, rằng Narimiya Hiroki đã sử dụng ma túy từ năm 15 tuổi.

Trong số mới nhất vừa được phát hành, FLASH nói rằng Narimiya Hiroki đã vướng vào tình yêu tay ba với một nữ diễn viên nổi tiếng hồi còn làm việc tại Shinjuku Ni-chōme, khi chưa đến tuổi vị thành niên đã bị bắt vì hút ma túy.

Lúc còn bé, Narimiya Hiroki sinh sống cùng gia đình trong một căn nhà sang trọng tại Minato, Tokyo. Nhưng tuổi thơ hạnh phúc đã khép lại khi anh vừa tròn 7 tuổi, vì bố mẹ ly dị nên Narimiya Hiroki và em trai dọn ra ngoài ở với mẹ ở Shinjuku. Năm lớp bốn, anh chuyển đến sống ở căn nhà mới. Năm 14 tuổi thì mẹ anh qua đời, Narimiya Hiroki đã thay mẹ mình nuôi nấng em trai. Sau khi tốt nghiệp trung học, Narimiya Hiroki vẫn duy trì công việc nhân viên bán hàng ở Shinjuku 2-chōme.

FLASH còn công khai hai tấm ảnh, khi ấy Narimiya Hiroki 15 tuổi, anh nở nụ cười rạng rỡ, và xung quanh là "những người hâm mộ." Theo một người trong cuộc 50 tuổi từng quen biết anh tiết lộ: "Có một câu lạc bộ dành cho phụ nữ tên H, rất nhiều thiếu niên làm việc ở đó, Narimiya cũng là một trong số đó. Nơi ấy từng lưu hành một loại ma túy nguy hiểm là MDMA".

Narimiya Hiroki

Ngoài ra, một người bạn từ thời trung học của Narimiya Hiroki cũng tiết lộ thêm rằng sau khi tốt nghiệp, mối quan hệ giữa Narimiya Hiroki và một số bạn học vẫn rất tốt, ngày xưa từng có thời lưu hành trò hút ma túy bằng cây gai, một số người bạn cùng Narimiya Hiroki cũng tham gia trò này, bọn họ có liên quan rất lớn.

Thông tin còn nói thêm rằng Narimiya Hiroki gia nhập làng giải trí năm 17 tuổi là vì được sự giới thiệu từ người yêu là một nữ diễn viên nổi tiếng hơn anh 25 tuổi, tin đồn khẳng định nữ minh tinh ấy chính là Katase Rino. Đồng thời Narimiya Hiroki cũng có mối giao du thân thiết với một giáo sư trung học thời đó.

Narimiya Hiroki sau khi gia nhập làng giải trí vẫn thường xuyên trở về Shinjuku 2-chōme, nhưng khi nổi tiếng thì anh không thể công khai đến đây như trước nên đành nhờ bạn bè mua hộ mình, chuyện này do một nhân viên tại đây tiết lộ. Hiện với những thông tin bất lợi dồn dập đổ về phía mình, Narimiya Hiroki vẫn chưa có động thái nào và anh đã rời khỏi Nhật Bản.

Nếu như tất cả những điều này là sự thật, Narimiya Hiroki sẽ khó thoát án phạt.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."