Hóng Narimiya Hiroki đối diện với việc đền bù tổn thất cho công ty quản lý

Narimiya Hiroki đối diện với việc đền bù tổn thất cho công ty quản lý

Đăng vào ngày trong Tin tức 1978

Narimiya đã tự mình xét nghiệm nước tiểu để chứng minh bản thân vô can trong nghi án sử dụng ma túy. Nhưng cách đây ít ngày chính anh cũng đã tuyên bố giải nghệ, giã từ làng giải trí. Hơn thế, anh phải đối mặt với tương lai ảm đạm khi phải bồi thường cho công ty quản lý của mình số tiền lớn. Khi được hỏi về con đường phía trước của Narimiya, chính Top Coat cũng phải thừa nhận "Không có gì là đảm bảo".

Narimiya tuyên bố từ bỏ diễn xuất đồng nghĩa với việc những hợp đồng quảng cáo của anh như kem đánh răng, nước suối tinh khiết... bị vỡ lỡ, ước tính thiệt hại khoảng 100 triệu nhân dân tệ, nên anh phải bồi thường với mức tương đương (bài dịch từ nguồn tiếng Hoa). Bộ phim có sự góp mặt của anh là Shukatsu Kazoku phải thay đổi diễn viên chính, Aibou phải trì hoãn lịch phát sóng và Kasouken phải dời lịch quảng bá (những phần có anh tham gia. Việc người hâm mộ mong nhìn thấy lại Narimiya trong các bộ phim, có thể nói đã khó lại càng thêm khó.

Narimiya Hiroki

Sự nghiệp tương lai của Narimiya tuy xám xịt nhưng những dấu ấn của anh trong lĩnh vực thời trang lại khá đậm nét. Một dạo anh đến Paris để tham gia buổi trình diễn thời trang, làm gương mặt trang bìa cho một tạp chí và thế là kiểu tóc của anh đã được lưu hành rộng rãi, với tên gọi độc quyền "Kiểu tóc của Narimiya". Trong quá khứ, anh còn tạo riêng cho mình thương hiệu thời trang La' da mode và tự thiết kế một loạt mẫu lễ phục. Anh từng tâm sự với stylist riêng của mình rằng "Muốn theo đuổi phong cách mình thích". Nhiều người hâm mộ bày tỏ họ cảm mến anh vì từ năm 14 tuổi để bươn chải cho gia đình, anh đã phải lăn lộn vào làng giải trí, để rồi 20 năm sau vì một sự cố bất ngờ phải chuyển hướng sang một con đường khác, điều này quả thật không hề dễ dàng cho anh. Nhưng biết đâu, sắp tới anh sẽ chọn con đường thời trang và ra nước ngoài tu nghiệp. Và chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi một mùa xuân thứ hai sẽ đến với anh.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."