Hóng TV Asahi công bố các phương án giải quyết công việc liên quan đến Narimiya Hiroki

TV Asahi công bố các phương án giải quyết công việc liên quan đến Narimiya Hiroki

Đăng vào ngày trong Tin tức 2488

Sự việc Narimiya Hiroki bất ngờ tuyên bố giải nghệ ngày hôm nay đã khiến TV Asahi phải tiến hành một số thay đổi các chương trình của mình.

Narimiya Hiroki

Narimiya Hiroki đã được thông báo là sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa đông năm 2017 Shuukatsu Kazoku của TV Asahi. Narimiya Hiroki sẽ vào vai đồng nghiệp đồng thời là bạn trai của nhân vật Shiori do Maeda Atsuko đóng. Khi scandal cáo buộc sử dụng ma túy bị tung ra, cơ quan quản lý của Naimiya Hiroki đã yêu cầu các đài truyền hình đình chỉ việc tham gia các bộ phim truyền hình của anh. Nhưng TV Asahi đã quyết định tạm hoãn đưa thông báo chính thức về việc đình chỉ vì họ tin tưởng vào sự vô tội của Narimiya Hiroki.

Tuy nhiên ngày hôm nay, 09/12, công ty quản lý của Narimiya Hiroki bất ngờ ra thông báo về việc giải nghệ của anh, đồng nghĩa với việc anh sẽ không xuất hiện trong bộ phim Shuukatsu Kazoku nữa. Trước đó, Narimiya Hiroki đã tham gia ghi hình được bốn tập phim, vì vậy trong trường hợp tìm được diễn viên thay thế cho nhân vật của anh thì các tập phim sẽ vẫn được phát sóng, hoặc nhân vật sẽ bị gỡ bỏ khỏi câu chuyện.

Ngoài ra, kế hoạch phát sóng lại season 11 đến 13 của series Aibou với sự góp mặt của Narimiya Hiroki từ ngày 12/12 sẽ được thay thế bằng Kasoken no Onna. Đối với các kế hoạch khác sau ngày 12/12 thì đài truyền hình sẽ đưa ra quyết định sau.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."