Hóng Hết Friday đến Shukan Bunshun quyết không tha cho Narimiya Hiroki

Hết Friday đến Shukan Bunshun quyết không tha cho Narimiya Hiroki

Đăng vào ngày trong Tin tức 5962

Thông tin cụ thể về vụ việc Narimiya Hiroki bị tố cáo tấn công tình dục sẽ được Shukan Bunshun đăng tải trên số báo phát hành vào ngày 15/12.

Narimiya Hiroki

Theo truyền thông Nhật Bản đưa tin, nam tài tử Narimiya Hiroki vừa gặp rắc rối với tạp chí Friday trong nghi án sử dụng ma túy chưa được bao lâu thì mới đây lại bị trang báo Shukan Bunshun kéo vào một rắc rối khác. Lần này sự việc nghiêm trọng hơn bởi anh đang dính vào một nghi án quấy rối tình dục đồng giới. Người liên quan đến sự việc trên là con trai của cựu diễn viên có biệt danh The Great Sasuke, rằng Narimiya Hiroki đã ra giá cao để con trai ông chấp nhận quan hệ với anh.

The Great Sasuke từng mang mặt nạ tham gia tuyển cử nghị viên, từ lâu đã gia nhập hàng ngũ người nổi tiếng. Theo thông tin ông tiết lộ với Shukan Bunshun thì 10 năm trước, con trai ông bị quấy rối bởi Narimiya Hiroki và còn bị chấn thương và sốc tâm lý sau khi chấp nhận quan hệ, tin tức này nhanh chóng đã lấn lướt các tin tức về nghi án sử dụng ma túy của Narimiya Hiroki trước đó. Với The Great Sasuke thì động thái giã từ làng giải trí của Narimiya là một việc làm không thể tha thứ vì anh chưa từng nhận sai về hành động của mình trong quá khứ.

Theo một nguồn thân cận tiết lộ, con trai của The Great Sasuke từng tham gia chung với Narimiya Hiroki trong một bộ phim truyền hình mà Narimiya Hiroki đảm nhận vai chính, vì vậy họ trở thành bạn tốt. Sau khi hoàn tất quá trình quay phim, cả hai cùng đi suối nước nóng, nhân dịp đó Narimiya Hiroki đã đưa ra yêu cầu quan hệ với cậu. Nhưng sự việc có phải là sự thật hay không thì Shukan Bunshun vẫn chưa khẳng định, phía công ty quản lý cũ của Narimiya Hiroki khi được hỏi đã trả lời rằng "Chúng tôi không biết".

The Great Sasuke thổ lộ: "Từ năm nhất trung học, con trai tôi đã bắt đầu làm người mẫu, sau đó thằng bé bỗng có những biểu hiện tổn thương về tinh thần, tôi đưa thằng bé đến gặp bác sĩ thì mới biết nó đã bị Narimiya Hiroki ép buộc quan hệ. Lúc ấy tôi vẫn còn nghĩ là Narimiya thực chất không phải người đồng tính, anh ta làm thế chỉ vì ảnh hưởng bởi môi trường showbiz. Cho nên tôi cũng không hoàn toàn tin những lời của con trai mình, nhưng trong lòng tôi không cách nào quên được, đến khi cậu ấy tuyên bố giải nghệ, những uất ức bấy lâu nay tôi phải chịu lại bùng phát không thể kiểm soát được".

con trai

Câu con trai được nhắc đến trong bài báo không phải là con ruột của The Great Sasuke, mà là con riêng của người vợ Mexico, là một chàng trai rất đẹp và quyến rũ. Vào thời điểm được cho là xảy ra vụ việc thì cậu chỉ mới 15 tuổi nhưng đã cao 1m80 và sở hữu nét đẹp phương Tây của người mẹ.

The Great Sasuke

Về phần Narimiya Hiroki, sau thông báo giải nghệ hôm 09/12 thì anh đang có chuyến du lịch Đông Nam Á mà khởi đầu là Singapore.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."