Hóng Công ty Johnnys gửi thông báo khẩn thiết kêu gọi fan ngừng bám theo các idol

Công ty Johnnys gửi thông báo khẩn thiết kêu gọi fan ngừng bám theo các idol

Đăng vào ngày trong Tin tức 1811

Hành động gây rắc rối của nhiều fan đã buộc JE phải chính thức lên tiếng.

 

Johnny & Associates

Ngày 13/9 hôm nay, Johnny's Family Club vừa gửi một thông báo quan trọng trên Johnny's Web đến các fan. Mục đích của thông báo chắc chắn không hề được mong muốn này là để nhắc nhở nhiều fan đã có những hành động thái quá khi bám theo nhất cử nhất động của các nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Sau đây là toàn bộ nội dung thông báo:

Các nghệ sĩ và các staff thuộc Johnny and Associates xin được gửi lời cảm ơn tất cả các fan đã luôn ủng hộ nồng nhiệt cho nghệ sĩ của công ty.

Chúng tôi vô cùng cảm kích tất cả những bạn đã tử tế thể hiện sự ủng hộ và vẫn giữ vững lòng tự trọng của một fan chân chính, nhưng chúng tôi có một yêu cầu quan trọng cho những ai có hành động quá khích, vượt quá những chuẩn mực của lễ nghi thông thường.

Chúng tôi đã liên tục đề nghị các fan hãy kiềm chế đừng bám theo các nghệ sĩ khi họ di chuyển, nhưng điều đáng buồn là chúng tôi vẫn tiếp tục phải chứng kiến hành vi không được chấp thuận này.

Hành vi này không chỉ làm hạn chế hoạt động của các nghệ sĩ mà còn dẫn đến việc gây phiền toái cho công chúng và gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng đến giao thông công cộng. Các giới chức hữu trách thường xuyên liên hệ với công ty để đưa ra yêu cầu và thúc giục chúng tôi cải thiện tình hình nói trên.

Sau đây là một số ví dụ về những sự cố do các fan gây ra:

- Chiếm chỗ ngồi gần các nghệ sĩ trên máy bay và tàu cao tốc, sau đó đứng lên để nhìn chằm chằm vào họ
- Lảng vảng quanh các toa trước và sau trên tàu cao tốc có mặt nghệ sĩ, làm phiền hoạt động của các hành khách
- Tiếp tục chụp hình, quay phim các nghệ sĩ
- Chặn đường của nghệ sĩ
- Va chạm hoặc ôm nghệ sĩ một cách có chủ đích
- Liên tục bám theo các nghệ sĩ, phớt lờ cảnh cáo từ các quản lý, đội ngũ nhân viên và nhân viên hỗ trợ JFC (Johnny's Family Club)
- Bắn súng hơi vào các staff
- Gây phiền hà cho các hành khách khác trong việc lên xuống các phương tiện di chuyển
- Bám đuôi các phương tiện chở nghệ sĩ bằng taxi dù...

Rõ ràng việc cố gắng bám theo các nghệ sĩ là một hành vi nguy hiểm và có thể dẫn đến những tai nạn nghiêm trọng.

Hành vi này không chỉ khiến các nghệ sĩ của chúng tôi bất an khi họ thực hiện những nhiệm vụ hàng ngày, mà còn gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng đến công chúng và kết quả là sẽ làm tổn hại đến danh tiếng của nghệ sĩ.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu tình hình không được cải thiện, giới chức hữu trách có thể ngăn chặn chúng tôi tổ chức concert, hoặc không cho phép các nghệ sĩ sử dụng phương tiện giao thông công cộng và vân vân. Kết quả là những fan nóng lòng mong đợi các buổi diễn trực tiếp sẽ phải gánh chịu thất vọng do hành động từ một số cá nhân vô trách nhiệm gây ra.

Do đó chúng tôi xin được lặp lại đề nghị quan trọng này. Xin hãy dừng việc bám theo các nghệ sĩ đến nhà ga, sân bay hay bất kỳ hình thức quá khích nào khác.

Chúng tôi đề nghị những ai không thể điều khiển hành vi của họ hãy ngừng việc sử dụng các phương tiện giao thông nói trên. Xin cảm ơn các bạn đã hợp tác.

Ngày 13 tháng 9 năm 2017
Johnny's Family Club

Nguồn: J's Web

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."