Hóng Matsuda Shota - Chiba Yudai: Couple đang đốn tim khán giả màn ảnh nhỏ

Matsuda Shota - Chiba Yudai: Couple đang đốn tim khán giả màn ảnh nhỏ

Đăng vào ngày trong Tin tức 5334

Sự kết hợp mới mẻ này là một điểm nhấn đáng chú ý của bộ phim về các nhân viên bất động sản.

Ie Uru Onna no Gyakushu
(c) NTV

Bộ phim truyền hình Ie Uru Onna no Gyakushu do Kitagawa Keiko đóng chính đang được phát sóng trên NTV lúc 10h tối thứ 4 hàng tuần. Đây là phần tiếp theo của phần 1 phát sóng vào năm 2016 và tập đặc biệt phát sóng năm 2017. Lần này cô nàng môi giới bất động sản Sangenya Machi (Kitagawa) trở lại với những nỗ lực mới khi tiếp tục vừa bán nhà vừa giúp khách hàng giải quyết được rắc rối cá nhân, hứa hẹn mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy thú vị.

Đặc biệt trong Ie Uru Onna no Gyakushu có sự xuất hiện của một gương mặt mới toanh, đó chính là Matsuda Shota. Anh thủ vai Rusudo Kenji, nhân viên bất động sản hành nghề tự do, có khí chất ngoại hình vừa bí ẩn vừa quyến rũ. Anh là đối thủ mạnh nhất của Machi, thường đụng độ cô trong những lần giao dịch mua bán nhà. Đôi khi những hành xử của anh khiến mọi người không rõ anh là đối thủ cạnh tranh hay đồng minh với Machi.

Ie Uru Onna no Gyakushu
Ie Uru Onna no Gyakushu
(c) NTV

Sau 4 tập phim, bên cạnh những câu chuyện xoay quanh bán nhà, người xem còn đặc biệt say mê các tình huống đụng độ giữa Matsuda và Chiba Yudai, trong vai nhân viên bất động sản tài năng Adachi Satoshi. Dáng vẻ lịch lãm của Kenji bên cạnh ngoại hình đáng yêu của Satoshi, cùng những chi tiết "vô tình mà hữu ý" mỗi lần họ chạm mặt khiến khán giả không thể không "đẩy thuyền". Chắc chắn trong những tập tới, couple đặc biệt này vẫn sẽ là một trong những điểm nhấn chính của bộ phim.

Matsuda Shota, Chiba Yudai,
Ie Uru Onna no Gyakushu, Matsuda Shota, Chiba Yudai
Ie Uru Onna no Gyakushu, Matsuda Shota, Chiba Yudai
​​​​​​​(c) NTV

Tại thời điểm thông báo vai diễn mới, Mastuda cho biết dù anh cảm thấy đôi chút lo lắng khi gia nhập đoàn phim từ phần 2 nhưng nhờ có những lời chào mừng từ bạn diễn Kitagawa. anh đã có thể giao tiếp và hòa mình cùng họ với một cảm giác chân thực. Nhờ đó anh thể hiện được một Rusudo có khuôn mặt điển trai, mùi hương ấn tượng và "quý công tử bất động sản" như trong kịch bản.

Rating tập 4 vừa phát sóng ngày 30/01 là 10.7%, sau đây là đoạn preview của tập vừa qua:

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."