Hóng Manga BL Yarichin Bitch Club ra mắt bản sách in và kỹ thuật số vào tháng 11

Manga BL Yarichin Bitch Club ra mắt bản sách in và kỹ thuật số vào tháng 11

Đăng vào ngày trong Tin tức 4425

Bộ truyện đã tạo cảm hứng cho một DVD anime phát hành vào tháng 9 năm ngoái.

Yarichin Bitch Club
(c) Gentosha Comics

Hôm 14/02, nhà xuất bản SuBLime của Viz Media thông báo vừa cấp phép cho bộ truyện tranh boys-love Yarichin Bitch Club của Ogeretsu Tanaka, và dự định sẽ phát hành bản sách in và kỹ thuật số vào tháng 11 năm nay.

Câu chuyện xoay quanh Tono Takashi, nam sinh vừa chuyển đến Học viện Morimori, ngôi trường nội trú tư nhân nằm sâu trong núi. Takashi quen với Yaguchi, người bạn đầu tiên và duy nhất của cậu, nhưng vì chơi thể thao rất dở nên cậu không tham gia vào câu lạc bộ bóng đá cùng với Yaguchi. Thay vào đó, Takashi chọn câu lạc bộ nhiếp ảnh nhưng rồi cậu nhận ra nó còn được gọi là "Playboy Bitch Club" và chứa rất nhiều điều thú vị và tràn đầy màu sắc của các đàn anh lớp trên. Một nam sinh khác tên Kashima cũng tham gia cùng lúc với Takashi, và cuối cùng đã tỏ tình với cậu. Takashi cảm thấy Yaguchi rất dễ thương, nhưng Yaguchi thường đỏ mặt và xấu hổ mỗi khi ở cạnh Kashima.

Gentosha Comics đã xuất bản tập 3 của bộ truyện vào tháng 9 năm ngoái. Phiên bản giới hạn của tập 3 được kèm theo một DVD phim hoạt hình gốc. Một phiên bản Morimori mới của bộ anime sẽ bao gồm tập đầu tiên và thứ hai cùng với các phiên ngoại ra mắt vào ngày 17/04.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."