Hóng Dự án idol Mayowigo đang rục rịch khởi động

Dự án idol Mayowigo đang rục rịch khởi động

Đăng vào ngày trong Tin tức 502

Các thí sinh chiến thắng sẽ đại diện quảng bá cho chiến dịch kỷ niệm 20 năm của Chara-Ani và tham gia công việc lồng tiếng.

Mayowigo
(c) Natalie

Họa sĩ truyện tranh kiêm biên kịch và DJ Nishijima Daisuke vừa ra mắt một dự án idol mang tên Mayowigo. Một phần của dự án là Future Tech Super Idol Audition đã được ấn định bắt đầu.

Nishijima lập kế hoạch sản xuất 12 CD nhạc và một bộ truyện tranh màu có tựa đề Mayowigo: Hoshi no Kioku no Monogatari. Các idol được chọn sẽ xuất hiện tại các sự kiện trò chuyện, các buổi hòa nhạc và cả trong bộ truyện tranh này.

Sự kiện Future Tech Super Idol Audition được dự tính hợp tác cùng với nhà bán lẻ Chara-Ani, công ty xuất bản âm nhạc và quản lý nghệ sĩ Rocket Base, đài phát thanh truyền hình Nippon Cultural Broadcasting, công ty quản lý nghệ sĩ Linkmark, và thương hiệu VIDEOTHINK. Những thí sinh chiến thắng sẽ đảm nhận vai trò quảng bá cho chiến dịch kỷ niệm 20 năm của Chara-Ani và tham gia công việc lồng tiếng.

Các thí sinh cũng có thể đăng ký tham gia ba nhóm idol khác trong cùng cuộc thi tuyển. Nhóm idol đã thành lập SUMMER ROCKET sẽ chấp nhận các thành viên giai đoạn ba, nhóm idol mang tên đậm chất văn chương Hon to Utatane sẽ nhận thành viên với kế hoạch bắt đầu ngay từ tháng 4, và cuối cùng MIC RAW RUGA là một nhóm rap nữ tìm kiếm cả những thành viên còn thiếu kinh nghiệm.

Summer Rocket
Hon to Utatane
MIC RAW RUGA
(c) Natalie

Nishijima đã làm việc với vai trò một nhà văn và nhà làm phim từ những năm 1990 trước khi ra mắt bộ truyện tranh đầu tay Oson Senso vào năm 2004. Ông đoạt giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Seiun 2004 với tác phẩm Sekai no Owari no Mahotsukai. Ông cũng hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc dưới cái tên DJ Mahotsukai.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."