Hóng Bộ truyện đình đám Gintama sẽ được tiếp tục trên ứng dụng điện thoại

Bộ truyện đình đám Gintama sẽ được tiếp tục trên ứng dụng điện thoại

Đăng vào ngày trong Tin tức 1690

Trước đó Shueisha đã xác nhận bộ truyện sẽ kết thúc ở tập 77 vào mùa xuân năm nay.

Gintama
(c) Shonen Jump

Hôm thứ 6 ngày 22/02, tạp chí Jump Giga ấn bản số 3 mùa đông của Shueisha đã tiết lộ rằng manga Gintama của Sorachi Hideaki sẽ "tiếp tục" trên một ứng dụng Gintama miễn phí.

Trong tập 76 của bộ truyện phát hành vào tháng 1 vừa qua, Shueisha đã xác nhận tập 77 sẽ là tập cuối cùng. Dự kiến tập 77 ​​sẽ được phát hành vào mùa xuân này.

Theo kế hoạch thì bộ truyện đã kết thúc đăng trên Weekly Shonen Jump số 42 phát hành vào ngày 15/9 năm ngoái, nhưng đúng hôm đó Shueisha thông báo rằng bộ truyện sẽ tiếp tục "lâu hơn một chút" trên tạp chí Jump Giga của Shueisha. Manga được ra đăng trên Jump Giga với một chương dài 54 trang trong số 1 mùa đông của tạp chí phát hành vào ngày 28/12/2018. Gintama đã được đăng trên Jump Giga trong 3 số liên tiếp và được lên trên trang bìa của cả 3 số này.

Sorachi sáng tác Gintama vào năm 2004 và tính đến tháng 2 năm nay đã có hơn 55 triệu bản in tại Nhật Bản. Viz Media đã xuất bản 23 tập đầu tiên bằng tiếng Anh.

Manga Gintama được chuyển thể thành một số anime truyền hình, trong đó có bộ mới nhất bắt đầu phát sóng vào tháng 7 năm ngoái, hai anime điện ảnh, nhiều OVA và anime sự kiện, 2 phim điện ảnh live-action và 2 phim truyền hình live-action.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."