Hóng Manga Asadora! của Urasawa Naoki sẽ trở lại vào tháng 4

Manga Asadora! của Urasawa Naoki sẽ trở lại vào tháng 4

Đăng vào ngày trong Tin tức 1324

Truyện đã hoàn thành chương đầu tiên và tạm ngưng vào tháng 1 năm nay.

Renzoku Manga Shosetsu Asadora!
(c) Shogakukan

Tạp chí Weekly Big Comic Spirits số 12 năm nay của Shogakukan đã tiết lộ rằng manga Renzoku Manga Shosetsu Asadora! của Urasawa Naoki sẽ trở lại trong tạp chí số 19 phát hành vào ngày 8/4.

Urasawa đã xuất bản chương cuối của phần đầu trong manga vào tháng 1/2019 trong Weekly Big Comic Spirits số 9, và truyện đã bị ngưng từ số thứ 10.

Urasawa (Yawara!, Master Keaton, 20th Century Boys, Pluto) đã ra mắt bộ truyện tranh trên cùng tạp chí Weekly Big Comic Spirits vào tháng 10/2018. Bộ truyện tranh là tác phẩm mới của Urasawa cho tạp chí kể từ 21st Century Boys đã kết thúc cách đây 11 năm.

Đáng chú ý, bộ truyện tranh cũng là tác phẩm đầu tiên của Urasawa có phiên bản kỹ thuật số (Shogakukan xuất bản phiên bản kỹ thuật số thông qua phiên bản kỹ thuật số của Weekly Big Comic Spirits). Asadora! theo chân một người phụ nữ từ thời hậu chiến đến hiện tại dù sống trong cảnh nghèo khó nhưng vẫn mạnh mẽ kiên cường.

Viz Media đã xuất bản các tác phẩm của Urasawa như 20th Century Boys, 21st Century Boys, MonsterPluto. Monster được chuyển thể thành một bộ phim anime truyền hình phát sóng vào năm 2004-2005, còn 20th Century Boys được chuyển thể thành một bộ live-action 3 phần ra mắt vào năm 2008-2009. Ngoài ra, bộ truyện Yawara! A Fashionable Judo Girl của ông cũng được chuyển thể thành một anime truyền hình vào năm 1989-1992, một anime điện ảnh vào năm 1992 và một anime đặc biệt vào năm 1996. Một dự án anime chuyển thể Pluto hiện đang được thực hiện.

Viz Media cũng xuất bản tác phẩm Master Keaton của Urasawa Naoki, Katushika Hokusei và Nagasaki Takashi bằng tiếng Anh. Bộ truyện này đã được chuyển thể anime truyền hình vào năm 1998 và anime video gốc (OVA) tiếp tục vào năm 2004.

Một buổi triển lãm các tác phẩm của Urasawa hiện đang được tổ chức tại Los Angeles cho đến ngày 28/3 và chính Urasawa đã tổ chức một buổi trò chuyện tại sự kiện này vào ngày 23/1.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."