Hóng Họa sĩ manga Love So Life gây quỹ cho tập truyện tranh về các "boss"

Họa sĩ manga Love So Life gây quỹ cho tập truyện tranh về các "boss"

Đăng vào ngày trong Tin tức 1161

Mục đích của bộ truyện là nhằm nâng cao nhận thức về về quyền lợi động vật.

Mofu Mofu no Honto, Kochi Kaede
(c) Kochi Kaede

Họa sĩ truyện tranh Love So Life Kochi Kaede đã mở một cuộc vận động gây quỹ cộng đồng trên trang web Green Funding cho một tập truyện sẽ được xuất bản vào tháng 5 có tên Mofu Mofu no Honto, tập trung vào cuộc sống của các "boss" ở trong nhà con người. Kochi đang lên kế hoạch sử dụng số tiền thu được từ cuộc vận động để tặng sách cho các trường tiểu học và thư viện khác nhau nhằm truyền bá kiến thức các vấn đề về quyền của động vật. Tất cả số tiền thu được từ việc bán sách sẽ được chuyển đến Nekoken, một tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật phi lợi nhuận cũng đang hỗ trợ Kochi cho dự án.

Bộ truyện tranh sẽ có hình thức là tuyển tập. Các câu chuyện bên trong không chỉ được đóng góp bởi Kochi mà còn bởi các họa sĩ truyện tranh shoujo như Aoiro Iriko (Japonism 47), Aohoshi Sana, Igarii Soyoko, Uozumi Ami, Umazono Aya, Kashi, Kohara Omi, Kuro Tsugumi, Mia, Yanai Wakana, Yamada Nokoshi và Uta Irita.


(c) Kochi Kaede

Kochi đã viết trên trang của dự án: "Tôi rất vui khi hơn 10.000 người mua từng tập truyện tranh của tôi. Tôi hy vọng tập truyện tranh của mình sẽ khiến 10.000 người đó cảm thấy đồng cảm với động vật cũng như bạn bè và gia đình họ biết đến thông điệp này. Gần đây tôi đã nghĩ rằng tôi muốn tạo ra sự khác biệt cho dù có nhỏ bé đến đâu đi nữa."

Kochi đang đặt mục tiêu tăng lên 600.000 Yên (5.428 USD) vào ngày 31/3. Cho đến khi tập truyện được xuất bản, chiến dịch hiện đã đạt hơn một nửa số tiền mục tiêu ban đầu. Phần thưởng cho những người ủng hộ bao gồm một hình minh họa gốc của Kochi, một bản sao kỹ thuật số của tập truyện và các trang của tập truyện đã được ký tên.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."