Hóng Tamayama Tetsuji thủ vai họa sĩ manga nổi tiếng Akatsuka Fujio trong phim truyền hình NHK

Tamayama Tetsuji thủ vai họa sĩ manga nổi tiếng Akatsuka Fujio trong phim truyền hình NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 2518

Cuốn tự truyện của Akatsuka Rieko về cha mình sẽ được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ.

Thứ 3, ngày 03/04, NHK đã ra thông báo sẽ sản xuất phim truyền hình gồm 5 tập dựa trên cuốn tự truyện Bakabon no Papa Yori Baka na Papa (tạm dịch: A Father More Stupid Than Bakabon's Father) của Akatsuka Rieko, con gái của Bakabon Tensai và Akatsuka Fujio, tác giả của bộ truyện manga nổi tiếng Osomatsu-kun.

akatsukafujio

Bakabon no Papa Yori Baka na Papa có nội dung xoay quanh cha của Rieko, họa sĩ Akatsuka Fujio và cuộc sống gia đình họ. Họa sĩ manga Akatsuka đã qua đời vào năm 2008 do ung thư thực quản. Năm 2011, một bộ phim về tiểu sử cuộc đời ông đã được sản xuất. Akatsuka là tác giả của rất nhiều bộ manga nổi tiếng như bộ truyện tranh hài cho thiếu nhi Moretsu Ataro, bộ truyện hài về gia đình Tensai Bakabon, và bộ truyện về cô gái phép thuật Himitsu no Akko-chan. Năm 1997, ông được Hiệp hội hoạt hình Nhật Bản trao tặng giải thưởng Literary Giant Award.

Osomatsu-kun, Moretsu Ataro, Tensai Bakabon, và Himitsu no Akko-chan đều đã được chuyển thể thành anime truyền hình. Akatsuka cũng đã hỗ trợ cho dự án live-action Lupin III: Strange Psycho-Kinetic Strategy và sau đó có tham gia lồng tiếng với trò khách mời đặc biệt cho nhân vật tổng thống trong anime Lupin III: The Secret of Mamo. Tensai Bakabon sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình trong tháng 7 này còn bộ manga Osomatsu-kun của ông mới đây cũng đã được dựng thành bộ anime hai phần Mr. Osomatsu.

akatsukafujio

Bakabon no Papa Yori Baka na Papa sẽ do Tamayama Tetsuji đảm nhận vai chính Akatsuka Fujio. Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có Higa Manami, Hasegawa Kyoko, Morikawa Aoi, Toru Baba, và Kusabue Mitsuko.

Komatsu Eriko và Yuki Shuji là biên kịch còn Otomo Yoshihide, Sachiko M, và Eto Naoko sẽ phụ trách âm nhạc trong phim.

Bộ phim gồm 5 tập sẽ được phát sóng hàng tuần trên NHK bắt đầu từ 30/06.

Nguồn: Anime Networks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."