Hóng Tamayama Tetsuji đóng thế vai của Koide Keisuke trong phim truyền hình Netflix

Tamayama Tetsuji đóng thế vai của Koide Keisuke trong phim truyền hình Netflix

Đăng vào ngày trong Tin tức 3902

Koide Keisuke đã phải tạm dừng sự nghiệp do bê bối tình dục và không thể hoàn thành bộ phim.

Tamayama Tetsuji

Tamayama Tetsuji sẽ tiếp nhận vai diễn Sanma Akashiya thay cho Koide Keisuke trong bộ phim truyền hình Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~ do Netflix sản xuất sau khi Keisuke phải tạm dừng sự nghiệp do bê bối tình dục với một cô gái vị thành niên. Phim sẽ bắt đầu được quay lại từ đầu tháng 1/2018, do đó ngày phát sóng cũng bị hoãn lại so với thời gian dự kiến là vào tháng 7 năm nay. Điều này có nghĩa là dàn diễn viên của bộ phim sẽ phải tập hợp để quay phim một lần nữa, tuy nhiên nội dung phim sẽ không có thay đổi gì lớn. Thời gian phát sóng sẽ được công bố sau khi có quyết định chính thức.

Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~ gồm 9 tập và sẽ được trình chiếu tại 190 quốc gia qua kênh Netflix. Bộ phim được thực hiện dựa trên chính cuộc đời của diễn viên hài nổi tiếng Onishi Jimmy. Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Sanma và Jimmy tại Osaka vào những năm 1980 khi Sanma bắt gặp Jimmy bị trói ở cầu thang của rạp hát trong tình trạng không mảnh vải che thân. Lúc đó, Jimmy mới chỉ chập chững bước chân vào nghề với vô vàn thất bại trong khi Sanma đã là một ngôi sao nổi tiếng. Sanma đã giúp Jimmy phát triển tài năng để rồi sau đó ông  trở thành một nghệ sĩ hài mang tầm cỡ quốc tế. Nhân vật Sanma do Koide đảm nhận, còn Akiyoshi Nakao thủ vai Jimmy. Đây là lần đầu tiên trong 42 năm sự nghiệp của mình Sanma thực hiện sản xuất một bộ phim truyền hình dài tập.

Theo đội ngũ sản xuất, Sanma  đã yêu cầu một diễn viên ưu tú xuất thân từ Kansai và nói giọng Kansai để hóa thân thành ông trong phim. Khi hay tin Tamayama được mời vào vai, Sanma đã rất hài lòng và tỏ ý khen ngợi nam diễn viên đã dũng cảm tiếp nhận vai diễn. Tamayama cũng nói rằng anh sẽ cố gắng hết sức để đạt được những yêu cầu của Sanma trong suốt quá trình quay phim và hoàn thành tốt nhân vật này.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."