Hóng Phim truyền hình Jimmy Aho Mitai na Honma no Hanashi phải quay lại do scandal của Koide Keisuke

Phim truyền hình Jimmy Aho Mitai na Honma no Hanashi phải quay lại do scandal của Koide Keisuke

Đăng vào ngày trong Tin tức 1040

Đồng thời cũng có thông tin cho biết cảnh sát đã bắt đầu tiến hành điều tra vụ việc.

Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~

Theo thông báo mới đây, bộ phim truyền hình Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~ của Netflix sẽ được quay lại với một nam diễn viên chính khác, thay thế cho Koide Keisuke đã phải tạm ngừng mọi hoạt động vì vụ scandal hồi tháng trước.

Ban đầu phim được dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 7/7, nhưng rồi mọi kế hoạch phải tiêu tan sau khi Koide bị cáo buộc có "quan hệ không phù hợp" với một cô gái chưa đến 18 tuổi, bao gồm việc uống rượu và quan hệ tình dục. Sự việc đã được tuần san FRIDAY công bố, và Koide bị công ty quản lý Amuse đình chỉ sự nghiệp. Vụ scandal của Koide đã gây chấn động dư luận suốt thời gian vừa qua.

Ngoài ra, cũng có tin cho biết cảnh sát Osaka đã tiến hành điều tra Koide, vì anh đang bị nghi ngờ vi phạm luật dành cho thanh thiếu niên.

Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~ được dựa theo cuộc đời của diễn viên hài Jimmy Onishi, gồm 9 tập và dự tính sẽ chiếu trên Netflix ở 190 nước. Phim do diễn viên hài nổi tiếng của truyền hình Nhật Bản Akashiya Sanma sản xuất, với câu chuyện kể về cuộc đời thực của Akashiya và Jimmy.

Công ty của Akashiya thông báo đội ngũ nhân viên và dàn diễn viên cũ sẽ trở lại để quay những đoạn cần thiết có Koide, đồng thời ngày phát sóng cũng được dời lại. Các chi tiết về diễn viên thay thế Koide và thời gian ra mắt sẽ được thông báo ngay khi có quyết định.

Netflix tiết lộ Yoshimoto đã đề xuất kế hoạch quay lại và thay đổi ngày phát sóng của bộ phim.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."