Hóng Bộ phim thể loại yuri Kimi to, Tsuredzure công bố diễn viên tham gia

Bộ phim thể loại yuri Kimi to, Tsuredzure công bố diễn viên tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 2473

Nội dung là 3 câu chuyện khác nhau về tình yêu của những cô gái.

Kimi to, Tsurezure

Các nữ diễn viên lồng tiếng là Kido Ibuki, Igarashi Hiromi và Hata Sawako đã ký hợp đồng diễn xuất trong bộ phim đầu tay của nhiếp ảnh gia Hasegawa Keisuke mang tên Kimi to, Tsurezure. Phim thuộc dạng liên hoàn sẽ kể ba câu chuyện diễn ra trong các khoảng thời gian khác nhau và xoay quanh tình yêu của những cô gái.

Kido sẽ xuất hiện trong câu chuyện thứ hai với vai diễn là một học sinh lớp dưới ở trường đại học chụp ảnh cho đàn chị của cô. Igarashi và Hata sẽ xuất hiện trong câu chuyện thứ ba khi hai cô gái mặc trang phục theo phong cách lolita gặp nhau trong một công viên cách xa thành phố.

Kịch bản phim được chấp bút bởi biên kịch kiêm đạo diễn Horie Takahiro, còn rionos, từng soạn nhạc cho Kase-san and Morning Glories, đảm nhận phần sáng tác nhạc phim.

Kimi to, Tsurezure sẽ được ra rạp ở Nhật Bản từ ngày 8 đến ngày 14/03 tại rạp ở Shinjuku Wald 9, Tokyo, sau đó là các buổi chiếu tại rạp Umeda Burg 7, Osaka từ ngày 15 đến ngày 21/03.

Một bộ sưu tập ảnh do Hasegawa chụp nhân dịp phát hành home video của bộ phim sẽ được trưng bày tại sự kiện lưu diễn Yuri Fair năm nay. Trước đó Hasegawa trước đó đã trình diễn loạt ảnh Girls Collection của mình tại sự kiện.

Các anime Kido từng tham gia là Kase-san and Morning Glories, Eromanga Sensei, và Bakuon!!. Igarashi đã lồng tiếng cho các nhân vật trong Senran Kagura Shinovi Master, Juni Taisen: Zodiac War, và Overlord. Còn Hata đã góp giọng trong Pastel Life, Konohana Kitan, và AKB0048.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."