Hóng Fan phấn khích khi Frozen 2 sẽ công phá rạp chiếu ở Nhật và Mỹ cùng lúc

Fan phấn khích khi Frozen 2 sẽ công phá rạp chiếu ở Nhật và Mỹ cùng lúc

Đăng vào ngày trong Tin tức 771

Đây là một trong những phim chiếu rạp thành công nhất trong lịch sử phòng vé tại Nhật.

Frozen 2
(c) Disney

Những giai điệu cuốn hút của Let It Go vẫn vang vọng khắp nước Nhật dù đã nhiều năm từ thời điểm tuyệt tác Frozen của hãng Disney chiếm trọn con tim người dân đất nước này. Cuối cùng, sau chừng ấy năm chờ đợi, Disney loan tin ra mắt Frozen 2, cùng khởi chiếu vào thứ Sáu ngày 22/11 tại Mỹ và Nhật Bản.

Với doanh thu phòng vé ước đạt 25.5 tỷ yên, tức khoảng 20 triệu người Nhật đã xem phim này, Frozen là cú bom tấn đến từ Tây phương đã thống lĩnh vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng doanh thu các phim chiếu rạp thành công nhất tại Nhật Bản. Xét trên toàn cầu phim thu về gần 1.28 tỷ USD, vượt mặt cả những bộ phim hoạt hình cổ điển của Disney từ thập niên 90.

Frozen 2
(c) Disney

Sự trở lại của Frozen 2 đã đánh động vào tình yêu hãy còn cháy bỏng của người hâm mộ. Lượt xem của video bài hát chủ đề Let It Go bỗng chốc tăng vọt. Chỉ trong nháy mắt, bài hát lại lan tỏa và phủ trùm sự mến mộ lên toàn nước Nhật. Tên tiếng Nhật của bài hát là Ari no mama de cũng được vinh danh thành một từ khóa đánh dấu năm Frozen ra mắt. Và rất nhanh kéo theo sự ra đời của hàng loạt video mô phỏng các bài hát trong Frozen, fanfic và màn cosplay mãn nhãn làm khuynh đảo thế giới mạng. Rất nhiều fan đã hóa trang thành hai nàng công chúa Elsa và Anna để bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt đối với bộ phim.

Frozen 2
​​​​​​​​​​​​​​(c) Disney

Thời Heisei sẽ sớm khép lại trong năm 2019, và Frozen 2 ra mắt có thể là bước ngoặt lớn của lịch sử ngành điện ảnh nước Nhật. Ngay cả giới diễn viên lồng tiếng cũng hòa nhịp mong chờ bộ phim. Idina Menzel và Kristen Bell, lần lượt là người lồng tiếng cho Elsa và Anna trong Frozen, sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò của mình trong phần phim mới được đạo diễn bởi Chris Buck và Jennifer Lee. Là bộ phim Disney đầu tiên có đến hai nữ chính và sử dụng công nghệ làm phim tối tân, cả thế giới đang sướng phát run vì sự kết hợp hoàn hảo này. Phần phim mới sẽ ra sao? Lần thứ hai từ vô tận, cả thế giới lại chờ đợi và kìm nén sự phấn khích này.

Nguồn: Moshi Moshi Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."