Hóng Nishino Nanase biểu diễn lần cuối cùng với tư cách là thành viên Nogizaka46

Nishino Nanase biểu diễn lần cuối cùng với tư cách là thành viên Nogizaka46

Đăng vào ngày trong Tin tức 1593

Sau khi rời nhóm, cô vẫn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất và người mẫu.

Nishino Nanase
(c) N46Div.

Ngày 24/02 vừa qua, Nishino Nanase (24 tuổi) đã thực hiện concert trình diễn cuối cùng của mình với tư cách là thành viên của Nogizaka46 tại Kyocera Dome Osaka.

Nishino và các cô gái Nogizaka46 đã biểu diễn tổng cộng 47 ca khúc trong gần 4 giờ đồng hồ.

Cô kể với khán giả, sau khi tham gia Nogizaka46, chỉ có 3 người xếp hàng tại sự kiện bắt tay Nishino đầu tiên vào ngày 25/09/2011. Cô thừa nhận rằng mình rất nhút nhát, không biết phải nói gì và biểu hiện của cô không phải là tốt nhất trong số mọi người. Nhưng Nishino vẫn muốn hướng đến vị trí đỉnh cao, và đó là không còn trang điểm sặc sỡ và khi không biết phải nói gì, cô sẽ nắm lấy tay người hâm mộ và xoa lên tay người đó để biểu lộ rằng cô cảm kích như thế nào.

Năm 2014, khi lần đầu tiên được chọn làm center, Nishino cũng đã trải qua thử thách nhảy bungee ở Macao và khiến các thành viên và staff phải bất ngờ.

Ngày 23/12 năm ngoái, Nishino tổ chức sự kiện bắt tay cuối cùng và khoảng 20,000 người đã xếp hàng để nói lời chào lần cuối cùng với cô. Hàng người lúc đó đã gấp hơn 6,000 lần so với 7 năm về trước.

Nishino đã biểu diễn trước 50,000 khán giả trong concert cuối cùng, nhưng có đến khoảng 500,000 người đã đăng ký mua vé. Ngoài ra, concert cũng được chiếu trực tiếp tại 218 rạp phim ở khắp Nhật Bản và có 100,000 khán giả đến xem (số lượng khán giả đăng ký là 200,000 người).

Dù không còn là idol nhưng Nishino sẽ tiếp tục làm việc nỗ lực trong vai trò diễn viên và người mẫu độc quyền cho tạp chí thời trang non-no.

Một số hình ảnh của Nanase trong concert hôm qua:

Nishino Nanase
Nishino Nanase
Nishino Nanase
Nishino Nanase
(c) N46Div.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."