Hóng Hagiwara Riku sẽ bước ra khỏi cuộn băng trong live-action Video Girl Ai

Hagiwara Riku sẽ bước ra khỏi cuộn băng trong live-action Video Girl Ai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1395

Phần tiếp theo khởi chiếu vào ngày 12/04.

Vào thứ Năm, TV Tokyo công bố thêm dàn diễn viên cho Denei Shojo ~ Video Girl Mai 2019 ~, phần tiếp theo của Denei Shojo ~ Video Girl Ai 2018 ~ loạt phim live-action dựa trên manga Denei Shojo (Video Girl Ai) của Katsura Masakazu. Hagiwara Riku đóng vai Kano Taketo. Đây sẽ là vai diễn đầu tiên của Hagiwara trong phim truyền hình nhiều tập.


Hagiwara Riku
(c) +act./sai

Yamashita Mizuki, thành viên Nogizaka 46 diễn vai một Video Girl mới, Video Girl Mai / Kamio Mai. Denei Shojo ~ Video Girl Ai 2018 ~ Tokubetsu-hen phần đặc biệt đã kết thúc với hình ảnh của Mai vào ngày 19/01.

Hagiwara Riku
(c) TV Tokyo

Bộ phim ra mắt trên TV Tokyo vào ngày 12/04 lúc 1:00 sáng và ra mắt trên BS-TV Tokyo vào ngày 17/04 lúc 12:00 sáng.

Seki Kazuaki (video âm nhạc cho Perfume, Hoshino Gen) trở lại với vai trò là giám đốc chính của phần tiếp theo. Kịch bản do Kiyasu Kohei, Yamada Yoshitatsu và Takano Minato cùng chấp bút. Các đạo diễn gồm Makabe Yukinori, Hiroaki Yuasa, Yamagishi Santa và Kawai Hayato.

Phần đầu tiên của loạt live-action được phát sóng trên TV Tokyo và các chi nhánh vào tháng 1 năm 2018, nhưng các tập đã phát trực tuyến một tuần trước đó trên Amazon Prime Video tại Nhật Bản. Seki đạo diễn loạt phim live-action đầu tiên và phần đặc biệt, và Kiyasu cùng vơi Yamada đã viết kịch bản cho cả hai phần. Mùa đầu tiên với sự tham gia của: Nishino Nanase (Nogizaka 46), Nomura Shuhei, Iitoyo Marie, Shimizu Hiroya, Otomo Karen, Murakami Jun và Totsugi Shigeyuki. tofubeats sáng tác và thể hiện ca khúc chủ đề.

denei shojo
(c) TV Tokyo

Series phim live-action thiết lập lại khung thời gian của manga gốc đến thời hiện đại 2018. Câu chuyện xoay quanh cháu trai của Yota, học sinh trung học Moteuchi Sho. Sho có mối tình bí mật với người bạn cùng lớp xinh đẹp Nanami. Một ngày nọ, anh phát hiện ra một máy ghi âm băng video cũ bị hỏng tại nhà của chú Yota. Anh sửa máy ghi âm và một cô gái bí ẩn tên là Video Girl Ai xuất hiện.

Katsura ra mắt manga trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ năm 1989 đến năm 1992. Shueisha đã xuất bản 15 tập của manga và sau đó phát hành lại bộ manga với 9 tập với phiên bản bìa mềm và lưu niệm. Ngoài bộ anime sáu tập vào năm 1992, trước đó, manga được chuyển thể thành phim live-action vào năm 1991. Viz Media đã phát hành manga và video chuyển thể anime gốc năm 1992 tại Bắc Mỹ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."