Hóng Phát hành album nhạc anime Tokyo Ghoul do đích thân "cha đẻ" Ishida Sui tuyển chọn

Phát hành album nhạc anime Tokyo Ghoul do đích thân "cha đẻ" Ishida Sui tuyển chọn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2077

Đây là một sản phẩm mà các fan Tokyo Ghoul không thể bỏ qua.

Tokyo Ghoul
(c) Sony Music

Đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ, một tuyển tập bao gồm nhạc được sử dụng xuyên suốt bộ anime Tokyo Ghoul sẽ ra mắt ngày 27/03 sắp tới. Album mang tựa Tokyo Ghoul AUTHENTIC SOUND CHRONICLE, được tuyển chọn bởi chính tác giả bộ truyện nguyên tác Ishida Sui.

Dưới sự chỉ đạo và giám tuyển của Ishida, album là bộ sưu tập những bài hát chủ đề trong anime, được trình bày bởi những ca sĩ do chính Ishida mời tham dự. Một danh sách các bản nhạc sắc sảo và giàu ý nghĩa chạy xuyên suốt diễn biến bộ phim, tạo chiều sâu và giúp chúng ta hiểu thêm về thế giới khắc nghiệt của Tokyo Ghoul.

Tokyo Ghoul
(c) Shueisha

Ishida Sui vốn là người kín tiếng và thường lánh mặt khỏi giới truyền thông. Nhưng việc chăm chút cho album này đã chứng tỏ tình yêu và sự tôn trọng đối với âm nhạc mà anh gửi gắm vào album.

Disc 1 là 16 ca khúc mở màn và kết thúc của anime, trong đó có 6 bản thu hoàn toàn mới được thực hiện bởi chính các ca sĩ. Những ca khúc được tuyển chọn bao gồm phiên bản acoustic của HALF (trình bày bởi QUEEN BEE) và Rakuen no Kimi (của Österreich) cũng như bản remix bởi yukihiro (ACID ANDROID) cho Seijatachi của People In The Box. Mỗi bản phối mới đều được đặc cách thu riêng cho album này.

Tokyo Ghoul
Tokyo Ghoul
(c) Sony Music

Disc 2, chỉ có trong phiên bản giới hạn với 12 ca khúc mà đích thân Ishida Sui đã mời mỗi nghệ sĩ góp mặt sau khi nghe thử. Bao gồm nhạc của Ling Tosite Sigure (với TK là ca sĩ chính và chơi guitar), the cabs (nhóm nhạc mà Österreich đã từng tham gia dưới tên thật Takahashi Kunimitsu) và còn nhiều nữa. Cũng không hề thái quá khi gọi playlist này chính là “gốc rễ” của cả Tokyo Ghoul.

Phiên bản giới hạn cũng bao gồm tập sách bao gồm tranh minh họa cho tất cả những bìa album các phiên bản anime của các ca khúc trước đó, một cuộc trò chuyện với Ishida Sui và cả 6 nghệ sĩ, lời bình bởi Ishida Sui về playlist của Disc 2, các lời nhạc và còn hơn thế nữa. Đây hẳn là vật sưu tầm phải có cho các fan cuồng Tokyo Ghoul.

Còn có món quà đặc biệt cho những người hâm mộ khi mua album tại một số cửa hàng được chọn trước tại Nhật Bản. Mua album tại Tower Records bạn sẽ nhận được một sticker, tại Animate là poster cỡ B3, và tại Amazon.co.jp là bưu thiếp do chính tác giả vẽ.

Nguồn: Moshi Moshi Japan
Dịch: Noir

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."