Hóng Kamen Rider có thể quay trở lại rạp phim ở Singapore sau 42 năm?

Kamen Rider có thể quay trở lại rạp phim ở Singapore sau 42 năm?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1156

Nếu bạn sinh ra và lớn lên ở Singapore, đồng thời là một fan hâm mộ của Kamen Rider, thì bạn chỉ có thể đợi mình trưởng thành và bay đến Nhật Bản để xem phim của họ, hoặc có thể đã xem bằng một cách khác, e hèm, các trang web ngầm, vì khó lòng có thể xem bản chính thức.

Nhưng có vẻ như bạn không còn phải dùng đến những cách đó nữa.

Nhà phân phối phim châu Á Purple Plan đã thông báo họ sẽ mang movie Kamen Rider mới nhất, Kamen Rider Heisei Generations Forever, đến Singapore, Indonesia và Malaysia. Không có thông tin về các nước Đông Nam Á khác, nhưng hy vọng sẽ được tiết lộ nhiều hơn.

Ngược về quá khứ, movie Kamen Rider cuối cùng được chiếu ở Singapore là vào năm 1977. Trong khi đó, Heisei Generations Forever đã đạt thành tích tốt tại Nhật Bản. Ban đầu, fan hâm mộ địa phương khá cẩn thận vì Purple Plan cũng tuyên bố công chiếu Kamen Rider One vào năm 2016, nhưng cuối cùng thì điều đó đã không thành hiện thực. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đang diễn ra thuận lợi cho Heisei Generations Forever và phim sẽ phát hành trong năm nay tại các rạp chiếu phim Golden Village trên khắp Singapore. Ít ra thì chúng ta đã có lịch chiếu chính thức: Singapore từ 23/03, Malaysia Cinemas từ 30/03, Indonesia từ đầu tháng 04.

kamen rider
(c) Purple Plan

Kamen Rider Heisei Generations Forever đánh dấu kỷ niệm lần thứ 20 - và kết thúc - cho kỷ nguyên Heisei của Kamen Rider, bắt đầu vào năm 1979. Movie xuất hiện tất cả Kamen Rider trong 20 năm qua, bao gồm cả chàng Rider được người hâm mộ yêu thích bậc nhất Nogami Ryotaro/ Kamen Rider Den-O, do Satoh Takeru thủ vai, anh đóng chính trong live-action Rurouni Kenshin từ năm 2012 đến 2014.

Đây chắc chắn là tin tức lớn đối với fan hâm mộ Kamen Rider, nếu thỏa thuận được thực hiện thì Kamen Rider Heisei Generations Forever cuối cùng cũng tới được bờ biển Singapore. Trong khi đó, phía Indonesia đã có thông báo chính thức về việc khởi chiếu phim này. Và câu hỏi cuối cùng là, vậy khi nào thì đến Việt Nam?

Nguồn dịch: geekculture

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."