Hóng 48G chọc giận fan khi đột ngột hủy Tổng tuyển cử Senbatsu

48G chọc giận fan khi đột ngột hủy Tổng tuyển cử Senbatsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2230

Đây là một điều mà không fan nào của 48G có thể ngờ đến, nhưng họ còn bất mãn hơn về cách thông báo một tin quan trọng như thế này.

Matsui Jurina
(c) Model Press

Mới đây, Akimoto Yasushi, nhà sản xuất của AKB48, đã bất ngờ tuyên bố sẽ không có cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu trong năm nay. Thông báo được đăng hôm nay trên blog chính thức của Akimoto.

Akimoto không hề đưa ra lý do cụ thể về việc không tổ chức Tổng tuyển cử. Ông chỉ đơn giản cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ, nói rằng cuộc Tổng tuyển cử năm ngoái (lần thứ 10) là một cột mốc mới. Sau đây là thông điệp của Akimoto:

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhóm AKB48.

Năm nay chúng tôi sẽ không tổ chức sự kiện thường niên Tổng tuyển cử Senbatsu AKB48, đến nay đã được tổ chức 10 lần và chào đón sự hội tụ của các nhóm đàn em quốc tế vào năm ngoái.

Nhóm AKB48 sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ mỗi ngày để phấn đấu trở thành một nhóm mà các fan sẽ muốn ủng hộ từ tận trái tim họ.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Các fan AKB48 đang sửng sốt vì tin đột ngột này, đồng thời họ cũng chỉ trích việc một thông báo quan trọng như thế này không được đăng trên trang web chính thức mà chỉ thông qua blog riêng của Akimoto.

Năm ngoái Matsui Jurina đã giành chiến thắng trong cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu 2018. Hiện vẫn chưa rõ liệu senbatsu 2019 vẫn giữ nguyên như đội hình 2018 hay không, hoặc công ty sẽ tiến hành một phương thức khác để quyết định các thành viên senbatsu.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."