Hóng Spinoff của movie ăn khách năm 2018 Camera o Tomeru na! ra mắt trên các rạp từ ngày 21/03

Spinoff của movie ăn khách năm 2018 Camera o Tomeru na! ra mắt trên các rạp từ ngày 21/03

Đăng vào ngày trong Tin tức 1075

Camera wo Tomeru na! do Ueda Shinichiro đạo diễn đã gây nên tiếng vang lớn khi phát sóng trên Friday Road Show vào ngày 08/03.

Bộ phim là tập thứ 7 trong Dự án điện ảnh được lên kế hoạch bởi nhà phân phối ENBU Seminal, nơi ươm mầm tài năng đạo diễn. Phim chỉ quay với kinh phí thấp 3 triệu yên, và khi công chiếu chỉ phát hành tại 2 rạp nhỏ là Ikebukuro Cinema Rosa và Cinema K ở Shinjuku. Song bộ phim đã trở thành chủ đề đánh giá hot trên SNS, thu về hơn 3 tỷ yên, đồng thời trở thành gây bão trong giới phim ảnh khi giành giải thưởng xuất sắc ở 8 hạng mục của Viện hàn lâm Nhật Bản lần thứ 42. Movie đã trở thành bom tấn và được phát hành trên 300 rạp.

camera wo tomeru na
(c) ENBU Seminal

Trong buổi chiếu đầu tiên, đạo diễn Ueda và các diễn viên Hamatsu Takayuki (37 tuổi), Mao (27 tuổi), Shuhama Harumi (44 tuổi tuổi), Akiyama Yuzuki (25 tuổi) đã có một buổi giao lưu cùng khán giả. Ueda bật mí câu chuyện thú vị, cũng là thắc mắc của tất cả mọi người, rằng ông đã quay cả thảy 6 lần và chọn lần quay one cut thứ 6 dài 37 phút làm cảnh mở đầu phim. Trong phim có xuất hiện phòng khách của một căn hộ, đấy chính là căn hộ mà vợ chồng đạo diễn Ueda đang sống. "Ngay cả ghế sofa hay các vật dụng trong bếp cũng đang rất nổi tiếng với khán giả”.

Và tin tức bất ngờ dành cho các bạn đây, một lần nữa, Came Tome quay trở lại màn ảnh rộng. Spinoff Hollywood Daisakusen do Ueda Shinichiro sản xuất và do biên kịch Nakaizumi Yuya làm đạo diễn và dàn cast trước cũng tham gia diễn xuất.

spin off quay trối chết camera wo tomeru na

Nội dung phim:

Đã nửa năm kể từ cơn ác mộng đó. Chinatsu là một nhà hàng ở khu vực Hollywood của Mỹ, có một cô phục vụ đặc biệt. Kể từ giọng nói bị mất đi, cô nhuộm thành tóc vàng và bước vào cuộc sống mới với cái tên Holly... Kể cả một Hollywood như vậy, zombie thực sự sẽ tấn công một lần nữa. Câu chuyện về những kẻ sống sót không ngừng nghỉ trước zombie ở Hollywood.

Được phát sóng trên AbemaTV vào ngày 02-08-09/03, spinoff của Came Tome một lần nữa trở thành tâm điểm trên SNS với hơn 500 nghìn lượt xem chỉ trong ngày phát sóng. Để giúp khán giả trải nghiệm điều thú vị của Came Tome, spinoff đã được quyết định khởi chiếu tại Ikebukuro Cimema Rosa trong khoảng thời gian từ 21/03 đến 04/04.

Ngoài ra, nhãn hiệu tài trợ cho series, Nestlé Nhật Bản sẽ phát hành spinoff trên trang web chính thức Nestlé Muse đến này 30/04. Trở thành thành viên của Nestlé sẽ được xem miễn phí đấy các bạn. Bên cạnh đó là chương trình bán goods của movie gồm DVD gốc, áo hoodie... trong thời gian từ 28/02 đến 30/04.

Trong thời gian phát sóng, từ khóa "Camera o Tomeru na" hay "Kame Tome" được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo, người xem trên SNS cũng rất phấn khích.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."