Hóng Suda Masaki đóng phim điện ảnh do Sometani Shota đạo diễn

Suda Masaki đóng phim điện ảnh do Sometani Shota đạo diễn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1312

Đây là lần đầu tiên hai tài năng trẻ của điện ảnh Nhật Bản làm việc cùng nhau, tuy không phải với tư cách là bạn diễn.

Mada Koko ni Iru
(c) maidigitv

Bộ phim điện ảnh ngắn Mada Koko ni Iru do Suda Masaki và Nakajima Sena đóng chính vừa được ra mắt vào ngày 19/03. Đạo diễn của bộ phim cũng là một tên tuổi quen thuộc, đó chính là nam diễn viên nổi tiếng Sometani Shota.

Nội dung của Mada Koko ni Iru là câu chuyện kỳ ảo về cuộc gặp gỡ giữa một chàng trai sống trong thế giới nắng và một cô gái sống trong thế giới mưa. Họ sống trong hai không gian và thời gian hoàn toàn khác biệt đã tình cờ gặp nhau trong một cơn mưa, bước đi trong khung cảnh được vẽ nên bằng âm nhạc dịu êm. Bộ phim mở đầu ấn tượng với cảnh Suda rảo quanh khắp thành phố để tìm kiếm một điều gì đó.

Mada Koko ni Iru, Suda Masaki
(c) maidigitv

Đây là lần đầu tiên Suda và Sometani cộng tác. Sometani nói rằng lần đầu tiên họ làm việc với nhau lại không phải với tư cách bạn diễn, mà chỉ là cùng một êkip làm phim. Anh không hề nghĩ mình sẽ quay Suda, nên đó là một khoảng thời gian hoành tráng đối với anh.

Trong lúc quay, có lúc Sometani và Suda thảo luận về các động tác, diễn xuất... Đó là một bầu không khí rất yên bình trên trường quay, dù họ chỉ mới gặp nhau lần đầu. Có lẽ vì cả hai đều cùng tuổi và dày dạn kinh nghiệm diễn xuất nên dễ dàng chia sẻ với nhau nhiều điều.

Một số hình ảnh khác của Suda trong phim:

Mada Koko ni Iru, Suda Masaki
Mada Koko ni Iru, Suda Masaki
Mada Koko ni Iru, Suda Masaki
Mada Koko ni Iru, Suda Masaki
(c) maidigitv

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."