Hóng Yamada Takayuki thông báo sản xuất phim điện ảnh Day and Night

Yamada Takayuki thông báo sản xuất phim điện ảnh Day and Night

Đăng vào ngày trong Tin tức 1289

Anh sẽ không xuất hiện trong phim mà chỉ hoàn toàn tập trung vào vai trò của một nhà sản xuất.

Yamada Takayuki

Bộ phim Day and Night do Fujii Michihito đạo diễn và Abe Shinnosuke thủ vai chính. Đặc biệt, vai trò sản xuất của bộ phim sẽ do nam diễn viên nổi tiếng Yamada Takayuki đảm nhận. Abe là diễn viên cùng công ty với Yamada và cũng là một người bạn lâu năm của anh.

Tóm tắt nội dung:

Cha của Akashi Koji (Abe) tự sát. Ông đang tố cáo một vụ việc liên quan đến một tập đoàn lớn, và sau khi ông mất, gia đình Koji phải đối mặt với sự sụp đổ. Kitamura làm việc ở một trại trẻ mồi cô và tìm cách tiếp cận Koji. Để bảo vệ đám trẻ, Kitamura không ngần ngại nhúng tay vào tội ác. Do Kitamura, Koji bắt đầu nghĩ đến việc báo thù.

Thông báo cho biết Yamada sẽ không xuất hiện trong phim mà chỉ hoàn toàn tập trung vào vai trò của một nhà sản xuất. Anh sẽ tham gia vào mọi giai đoạn trong quá trình thực hiện bộ phim như kế hoạch quảng bá, tuyển diễn viên, tìm tài trợ, chuẩn bị quay phim...

Phim được dự kiến khởi quay vào tháng 11 năm nay tại hai thành phố Kazuno và Mitane ở tỉnh Akita. Yamada cùng Abe đã đến gặp thị trưởng của hai thành phố, và khảo sát địa điểm quay phim. Quá trình tuyển chọn các diễn viên khác tham gia trong phim cũng đang được tiến hành.

Day and Night sẽ ra mắt khán giả vào năm 2018.

Nguồn: Asianwiki & Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."