Hóng Jo Eriko nhóm NMB48 thông báo tốt nghiệp... một lần nữa

Jo Eriko nhóm NMB48 thông báo tốt nghiệp... một lần nữa

Đăng vào ngày trong Tin tức 759

Cô thừa nhận chặng đường làm idol suốt 8 năm của mình không bằng phẳng và suôn sẻ như những người khác.

Jo Eriko
(c) cottoncandy.blog.jp

Thành viên Jo Eriko của nhóm NMB48 nổi tiếng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Maeda Atsuko (khi còn là thành viên AKB48). Maeda chính là nguồn động lực để Eriko tham gia thi tuyển vào AKB48 Group. Cô đã tham gia rất nhiều ca khúc A-side trong các single đã phát hành của NMB48.

Khi Maeda Atsuko tốt nghiệp vào tháng 3 năm 2012, rõ ràng sự kiện đó đã ảnh hưởng sâu sắc đến Eriko. Sau đó cô cũng tốt nghiệp vào tháng 9/2012 để tập trung cho việc học.

Nhưng 1 năm sau đó cô đã trở lại NMB48 vào năm sau, bắt đầu từ một vị trí của một thực tập sinh. Và khi được đề nghị thăng hạng vào Team M năm 2014, Eriko đã từ chối và chọn ở lại làm thực tập sinh. Vào năm 2015, Eriko được thăng cấp lên Team N và sau đó được chuyển sang Team BII vào năm 2017.

Và bây giờ Eriko đã thông báo rằng cô sẽ tốt nghiệp NMB48.

Sau đây là toàn bộ thông điệp của Eriko:

Trong suốt 8 năm qua, cuộc đời làm idol của tôi không phải là một con đường thẳng, suôn sẻ và khác biệt so với những người khác. Nhưng các bạn ủng hộ tôi, fan hâm mộ ủng hộ tôi, và tôi đang ở đây và có thể đứng vững. Cảm ơn các bạn rất nhiều, cảm ơn các fan.

Tôi đã 20 tuổi nhưng tôi quyết định nắm lấy cơ hội mới này, vẫn chưa rõ ràng nhưng tôi đã suy nghĩ kỹ về nó. Tôi sẽ tham gia tour diễn, nên bằng mọi giá các bạn hãy đến xem nhé. Tôi sẽ dốc hết sức mình đến cùng.

Chi tiết về buổi trình diễn cuối cùng của Eriko sẽ được công bố trong thời gian tới.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."