Hóng Sato Takeru cùng dàn diễn viên hàng đầu tham gia phim điện ảnh Hitoyo

Sato Takeru cùng dàn diễn viên hàng đầu tham gia phim điện ảnh Hitoyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1202

Đạo diễn của bộ phim là Shiraishi Kazuya, nổi tiếng với nhiều tác phẩm kỳ bí như Kyoaku (2013), Kanojo ga Sono Na wo Shiranai Toritachi (2017) hay Korou no Chi.

hitoyo

Shiraishi Kazuya đã quyết định sẽ đưa vở kịch nói Hitoyo của Kawabara Yuko lên màn ảnh rộng vào mùa thu năm nay. Shiraishi trước đó là đạo diễn nổi tiếng với nhiều bộ phim có yếu tố kỳ bí, đào sâu vào những góc khuất và mặt tối của con người như Kyoaku (2013), Kanojo ga Sono Na wo Shiranai Toritachi (2017) hay Korou no Chi (2018).

Hitoyo sẽ do Sato Takeru đóng chính và có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi khác như Suzuki Ryohei, Matsuoka Mayu và Tanaka Yuko. Phim là câu chuyện về gia đình Inamura gồm 4 thành viên. Sau 15 năm, họ đã cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống, để cùng đoàn tụ và hàn gắn gia đình từ những lúc tưởng chừng đã đổ vỡ.

Trong đó, Sato Takeru vào vai con trai thứ, Yuji- một nhà văn tự do và không thể chịu đựng được sự ồn ào náo nhiệt tại Tokyo. Suzuki: con trai trưởng Daiki- từ nhỏ đã không giỏi giao tiếp với mọi người. Matsuoka: con gái út Sonoko- vì một tai nạn cô đã phải từ bỏ ước mơ trở thành một chuyên gia làm đẹp; hiện cô cũng chỉ làm việc bán thời gian kiếm sống qua ngày. Và cuối cùng, vai người mẹ, Koharu, sẽ do nữ diễn viên kỳ cựu Tanaka đảm nhận.

Hitoyo sẽ chính thức đóng máy vào tháng 5 sắp tới và dự kiến ra rạp vào mùa thu năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."