Hóng 80 nhân vật Sanrio Vie thể hiện sức mạnh trong Grand Prix 2019

80 nhân vật Sanrio Vie thể hiện sức mạnh trong Grand Prix 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 624

Đến hẹn lại lên, thời khắc Sanrio tung ra vô số linh vật ra thế giới trong cuộc cạnh tranh đầy kịch tính để giành được trái tim và tâm trí của mọi người.

Chủ đạo chính là Hello Kitty, nhân vật có thể là một bé mèo, có thể là một cô gái và đôi khi là một phi công robot khổng lồ. Đối thủ chính của cô là Cinnamon, một chú chó đáng yêu sống sót sau khi bị bắt nạt và dẫn đầu, cùng với Pom Pom Purin, chú chó cũng có thể xem là bánh pudding.

hello kitty
(c) Sanrio

Một trong ba ứng cử viên hàng đầu ai sẽ giành được danh hiệu hay là con ngựa đen vượt qua cuộc đua? Cũng có thể là Gudetama sẽ thoát khỏi lòng đỏ lười biếng của mình và lăn vào ghế của người chiến thắng?

Cuộc bỏ phiếu năm nay diễn ra từ ngày 10/04 đến ngày 27/05. Đội hình của Sanrio đã tăng lên hơn 450 nhân vật nhưng chỉ có 80 trong số đó đang hoạt động. Giống như những năm trước, có một cuộc thăm dò cộng tác mà những người tham gia có thể bỏ phiếu về cho các nhân vật ở chính quyền và công ty địa phương.

Người chiến thắng năm ngoái là Cinnamon, lần thứ hai của chú chó đứng ở vị trí cao nhất theo sau là Pom Pom Purin và linh vật độc lập X Japan Yoshikitty! Bản thân Hello Kitty đứng thứ tư sau My Melody, Pochacco, Little Twin Stars, Gudetama, SHOW BY ROCK!!, và Kuromi.

Sanrio sẽ công bố kết quả tạm thời vào ngày 09/05, sau đó là kết quả cuối cùng vào ngày 04/06 tại công viên giải trí Sanrio Puroland.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."