Hóng Yamaguchi Maho sẽ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau 3 tháng

Yamaguchi Maho sẽ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau 3 tháng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1047

Tuy nhiên vẫn có dấu hiệu cho thấy tình hình không hề sáng sủa đối với cô.

Yamaguchi Maho
(c) AKS

NGT48 vừa công bố đội hình cho buổi biểu diễn nhà hát ngày 21/04 sắp tới, trong đó đội hình của Team G sẽ có cả đội phó Yamaguchi Maho.

Đây sẽ là lần đầu tiên cô biểu diễn hoặc xuất hiện trước công chúng kể từ buổi diễn ngày 10/01. Lúc đó Yamaguchi đã xin lỗi về việc gây rắc rối cho tất cả mọi người khi công bố trên mạng xã hội rằng cô bị tấn công vào tháng 12 năm ngoái.

Kể từ sau tiết lộ gây chấn động này, vụ scandal đã khiến NGT48 bắt đầu sa lầy. Các staff cấp cao bị sa thải, chính phủ Niigata ngừng hỗ trợ NGT48, còn cư dân mạng tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ về vụ việc và cách giải quyết của ban quản lý AKS cũng như NGT48.

Hậu quả khủng khiếp không ai ngờ đã buộc NGT48 phải nhấn nút thiết lập lại nhóm. Vào ngày 21/04, NGT48 sẽ tổ chức buổi biểu diễn cuối cùng với đội hình hiện tại. Sau đó, nhóm sẽ bị giải thể và một đội hình mới sẽ được thành lập với các thành viên và thực tập sinh thế hệ thứ nhất mới toanh. Tuy nhiên việc tái tạo này không nhất thiết có nghĩa là các thành viên hiện tại sẽ bị loại khỏi đội hình mới của NGT48.

Tuy nhiên, mới đây đã có những phản ánh từ các fan về việc khi đặt mua sticker có chữ ký của Yamaguchi trên trang mua sắm vật phẩm chính thức của AKB48 Group, họ đã bị từ chối và hoàn lại tiền. AKB48 Group Shop chuyên bán các vật phẩm chính thức của nhóm đã mở đặt mua nón bóng chày NGT48 có kèm chữ ký của các thành viên từ ngày 23/02, dự kiến giao hàng vào cuối tháng 5. Theo trang web này, chữ ký của Yamaguchi được liệt kê là "không có sản phẩm". Trang web chính thức tuyên bố "Xin vui lòng lưu ý rằng chúng tôi không thể phản hồi các yêu cầu hủy sản phẩm và thay đổi khi thành viên tốt nghiệp , thay đổi team / nhóm..."

Phải chăng Yamaguchi vẫn đang trong vòng "cấm vận" ngầm của công ty? Thậm chí đã xuất hiện những lời đồn rằng cô sẽ tuyên bố tố nghiệp trong buổi diễn cuối cùng của NGT48 sắp tới.

Nguồn: Jpop Asia & Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."