Hóng Hé lộ trailer cho phim điện ảnh Onna no Kigen no Naoshi Kata đánh dấu sự trở lại của Hayami Akari

Hé lộ trailer cho phim điện ảnh Onna no Kigen no Naoshi Kata đánh dấu sự trở lại của Hayami Akari

Đăng vào ngày trong Tin tức 720

Hayami Akari sẽ đóng chính trong bộ phim Onna no Kigen no Naoshi Kata với bản truyền hình đã được phát sóng trên đài NTV vào cuối tháng 03 năm nay.

onna
(c) Yoshimoto Creative Agency

Trailer cùng poster cho phim điện ảnh Onna no Kigen no Naoshi Kata đã được công bố. Phim được chuyển thể từ bài luận cùng tên của tác giả Kurokawa Ihoko và do Hayami Akari đóng chính.

Onna no Kigen no Naoshi Kata là câu chuyện xoay quanh Majima Ai, một nhà nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo (AI) tại trường đại học. Để thu thập dữ liệu cho bài luận tốt nghiệp với chủ đề “Cách phục hồi tâm trạng của phụ nữ thông qua sự khác biệt về não bộ giữa nam và nữ,” Ai đã đến làm thêm ở một trung tâm tiệc cưới. Cô đã cùng với sếp của mình, Aoyagi Seiji (Hiraoka Yuta) giải quyết rất nhiều vấn đề “nhức não” của các cặp đôi tại lễ đường.

Cuối tháng Ba, đài truyền hình NTV cũng đã phát sóng bộ 3 tập của Onna no Kigen no Naoshi Kata và bản điện ảnh lần này dự kiến ra rạp và ngày 15/06/2019. Tuy nhiên trước đó, phim sẽ được ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Okinawa lần thứ 11 (tổ chức từ ngày 18-21/04/2019).

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."