Hóng Cosplayer kiêm fan cứng Enako sắp tỏa sáng trong Kakegurui

Cosplayer kiêm fan cứng Enako sắp tỏa sáng trong Kakegurui

Đăng vào ngày trong Tin tức 3082

Tiếp nối thành công vượt trội với phần live-action đầu tiên, cuộc hỗn chiến cờ bạc điên loạn Kakegurui tự tin ra mắt một mùa live-action thứ hai vào tháng 5 này. Tham gia bộ phim còn có một nhân tố đặc biệt vừa được bật mí.

enako
(c) SQUARE ENIX

Kakegurui – Cờ bạc điên cuồng là một bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản được viết bởi Kawamoto Homura và được minh họa bởi Naomura Tohru, đã bán được hơn 5 triệu bản. Năm 2017, bộ truyện đã được chuyển thể anime và lại có live-action ngay năm sau. Năm nay, anime ra tiếp mùa thứ hai mang tên Kakegurui × × cùng mùa hai của loạt live-action.

Vào ngày 03/05 này, Kakegurui sẽ có live-action với cốt truyện mới nguyên được viết bởi tác giả truyện tranh Kawamoto và đạo diễn Hanabusa Tsutomu.

kakegurui
(c) SQUARE ENIX

Khi Jabami Yumeko và chủ tịch hội học sinh Momobami Kirari tiếp tục chiến đấu với một nhóm đối thủ mới Village đang từng bước giành được quyền lực và là mối đe dọa đến hội học viên. Trong nỗ lực loại bỏ Village và Yumeko, hội học viên tổ chức một sự kiện đánh bạc bắt buộc mọi sinh viên phải tham gia nếu không muốn bị đuổi học ngay lập tức. Sự kiện này cũng bao gồm cuộc bỏ phiếu bầu chọn người sẽ đại diện cho học sinh toàn học việc. Cốt truyện kịch tính, tăng tốc với tốc độ chóng mặt hé lộ cuộc so găng giữa ba thế lực Yumeko, hội học sinh và Village.

Kakegurui
(c) SQUARE ENIX

Bộ phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên cũ từ loạt live-action bao gồm Hamabe Minami (Jabami Yumeko) và Takasugi Mahiro (Suzui Ryota) cùng các diễn viên cho các nhân vật mới toanh như Miyazawa Hio và Fukuhara Haruka. Bất ngờ hơn, đã có thông báo rằng nữ cosplayer chuyên nghiệp Nhật Bản Enako sẽ tham gia vào đoàn phim.

Enako có hơn 600k người theo dõi trên Twitter và nổi tiếng cả trong và ngoài nước nhờ bộ cosplay chất lượng cao và ngoại hình dễ thương. Cô sẽ đóng vai một nữ sinh tham gia cuộc thi đánh bạc.

enako
Enako nhập vai Jabami Yumeko đầy thần thái
(c) @enako_cos

Enako vốn là fan cứng của series Kakegurui. Năm 2017, cô tỏa sáng tại đại hội Comiket nơi cô hóa thân thành Yumeko. Cô nàng cosplayer đã thể hiện sự yêu thích của mình đối với từng nét đặc thù của tất cả các nhân vật, nhưng trên hết đặc biệt mến mộ Yumeko. Nói về lần ra mắt trong bộ phim đầu tiên của mình, cô nói rằng cô vô cùng xúc động khi thấy tên mình xuất hiện trong phần danh đề cuối phim. Enako cũng bình luận về cảm giác khi được hiện diện là một nhân vật trong thế giới Kakegurui như thế nào, và nói rằng buổi quay thật đến nỗi cô ấy hỏi liệu Học viện tư Hyakkaou có thật hay không, và nếu có cơ hội chắc chắn sẽ nhập học ngay để được diện bộ đồng phục chất lừ ấy.

enako
(c) SQUARE ENIX

Cô ấy cũng nói rằng cô ấy đã hé lộ một số biểu cảm mà hẳn mọi người chưa bao giờ được thấy nơi cô và vì vậy Enako đang mong chờ phản ứng của mọi người khi nhìn thấy chúng.

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."