Hóng Ngày này đã đến, Sashihara Rino biểu diễn lần cuối với tư cách là thành viên của HKT48 cũng như AKB48 Group

Ngày này đã đến, Sashihara Rino biểu diễn lần cuối với tư cách là thành viên của HKT48 cũng như AKB48 Group

Đăng vào ngày trong Tin tức 4420

Concert tốt nghiệp của cô diễn ra tại sân vận động Yokohama với nhiều khách mời đặc biệt.

Tham gia cùng cô là Matsumoto Hitoshi, một nửa của bộ đôi hài kịch huyền thoại Downtown, trong trang phục của Uchida Yuya. Sashihara đã gửi đến Uchida tin nhắn "Cảm ơn rất nhiều vì những kỷ niệm tuyệt vời. Hãy về nhà một lần nữa trên thiên đường" và một đoạn video ngắn về Sashihara và Uchida được chiếu lên màn hình. Matsumoto cũng chia sẻ "Yuya-san, tôi không phải là chính mình. Tôi là người ngăn chặn ngọn lửa. Tôi sẽ cảm ơn Akimoto vì đã đến đây." Sashihara và Matsumoto đã cùng trình diễn bài hát song ca của cô & Uchida "Shekina Baby" năm 2014.

Những vị khách đặc biệt khác bao gồm Kitahara Rie, cựu thành viên AKB48/NGT48, người mà Sashihara đặc biệt thân thiết. Hai người đã biểu diễn bài hát kinh điển AKB48, "Choose me!", cùng với Minegishi MinamiMiyazaki Miho. Sau đó, Kashiwagi Yuki tham gia cùng họ.

Trước sự vui mừng của người hâm mộ, cựu thành viên AKB48, Wantanabe Mayu cũng xuất hiện bất ngờ. Hai người đã biểu diễn ca khúc "Avocado Janeshi", ca khúc song ca của họ trong album phòng thu thứ hai của AKB48 "1830m".

Các thành viên IZ*ONE Miyawaki Sakura Yabuki Nako cũng xuất hiện thông qua VTR, không thể tham dự buổi concert trực tiếp do các hoạt động hiện tại của họ ở Hàn Quốc. Họ đã hát cùng Sashihara thông qua một màn trình diễn đặc biệt.


Nhà sản xuất AKB48, Akimoto Yasushi cũng chia sẻ một thông điệp đặc biệt dành cho Sashihara vào ngày đặc biệt của cô. Ông bình luận:


(c) Internet

Tôi đã nói trong quá khứ rằng AKB48 là Takahashi Minami. Takahashi không phải là người nhanh nhẹn nhất, nhưng cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ cho giấc mơ của mình với AKB48. Bây giờ bạn có thể nói điều tương tự về Sashihara Rino. Cô là một otaku idol, người đã dừng việc học, trở thành idol hàng đầu và trở thành nhà sản xuất, người sẽ nuôi dưỡng các idol trong tương lai.

Tại sao Sashihara có thể thành công từ nghịch cảnh? Khi tôi cùng cô ấy, tôi luôn chú ý rằng cô ấy đang hát một bài hát. Cũng như AKB48 Group, cô luôn có một bài hát idol yêu thích tại thời điểm đó. Những lúc khó khăn, lúc buồn, lúc vui. Đối với cô, trở thành một idol là tất cả. "Em muốn luôn luôn yêu thích những gì mà em thích" và tôi nghĩ rằng điều đơn giản đó là động lực khiến cô ấy làm việc rất chăm chỉ.

Sashihara tốt nghiệp khỏi AKB48 Group, nhưng cô là idol cả đời. Cảm ơn em rất nhiều và hãy tiếp tục cố gắng hết sức mình.

Năm 2007, Sashihara bắt đầu khởi nghiệp trong ngành, vượt qua buổi thử giọng cho thế hệ thứ 5 của AKB48. Năm sau đó, cô ra mắt nhà hát vào tháng 3 và vào tháng 8, được thăng cấp lên Team B. Vào tháng 10, cô xuất hiện trong bài hát a-side đầu tiên của mình, single thứ 10 của AKB48 "Oogoe Diamond".

Trong cuộc bầu cử Senbatsu đầu tiên, cô đã đứng ở vị trí thứ 27, nằm trong Undergirls. Năm kế tiếp, cô đã gia nhập Senbatsu ở vị trí thứ 19. Năm 2011 là một năm đột phá đối với cô, khi cô bất ngờ lọt vào top 10 trong cuộc bầu cử Senbatsu năm đó.

Khi sự nổi tiếng của cô bắt đầu tăng vọt, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi tờ báo lá cải Weekly Bunshun tiết lộ rằng cô có liên quan đến một vụ bê bối hẹn hò với vụng trộm. Kết quả là cô ấy đã bị rời khỏi AKB48 và được chuyển đến HKT48, khi nhóm mới được thành lập. Điều ngược lại đã xảy ra và sự nổi tiếng của Sashihara chỉ tiếp tục tăng lên, sau vụ bê bối của cô, cô đã giành chiến thắng đầu tiên của mình trong cuộc bầu cử Senbatsu. Cô đã phá vỡ kỷ lục với việc được hạng 1 trong 3 kì Tổng tuyển cử Senbatsu liên tiếp.

Năm 2017, Rino trở thành nhà sản xuất của nhóm nhạc idol của riêng cô, có tên =LOVE. Cô cũng đang làm việc để sản xuất một nhóm idol khác, theo như năm ngoái cô đã công bố việc thử giọng cho nhóm chị em của =LOVE.


=LOVE - (c) Yoyogi Animation Academy

Một lễ kỷ niệm khác được lên kế hoạch cho Sashihara, "Thanksgiving Festival" đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 28/05 tại Marine Messe Fukuoka.

Một số ảnh trong concert tốt nghiệp của Sashihara Rino:







Nguồn: AKS - Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."