Hóng Yoshizawa Ryo phát hành 2 bộ sách ảnh để kỷ niệm 10 năm debut vào tháng 6

Yoshizawa Ryo phát hành 2 bộ sách ảnh để kỷ niệm 10 năm debut vào tháng 6

Đăng vào ngày trong Tin tức 1654

Đồng thời, hoạt động triển lãm ảnh cũng sẽ được tổ chức trên toàn quốc như một phần của sự kiện kỷ niệm.

Sách ảnh phỏng vấn "Interview" của Yoshizawa Ryo sẽ được phát hành vào ngày 14/06 và bộ sách ảnh "Departure" sẽ được phát hành sau đó vào ngày 21/06. Cả hai bộ sách ảnh đều được xuất bản để kỷ niệm chặng đường hoạt động nghệ thuật 10 năm của Yoshizawa từ năm 2009.

"Interview" tập hợp các bài phỏng vấn dài và các hình ảnh được lựa chọn và sắp xếp lại từ tạp chí plus act, cùng những hình ảnh và bài phỏng vấn mới nhất. Sách ảnh dày 240 trang, cùng với những lời bình luận từ đội ngũ quản lý về hướng đi tiếp theo của Yoshizawa.


(c) Amuse

Và bộ sách ảnh "Departure", Jimi Franklin và 2 nhiếp ảnh gia khác đã ghi lại những hình ảnh của Yoshizawa Ryo ở London và Cotswold ở Anh, Paris ở Pháp và Brussels ở Bỉ. Bộ sách ảnh với hơn 200 trang được thiết kế thành box set 3 cuốn. Xin lưu ý rằng "Departure" sẽ chỉ được bán tại Asmart, phát hành ngày 21/6, cũng là ngày Yoshizawa thử vai để bước vào giới giải trí năm 2009.

 
 
(c) Amuse

Hơn nữa, vào tháng 8, sự kiện kỷ niệm 10 năm debut của Yoshizawa Ryo sẽ được tổ chức tại Tokyo và Kyoto. Người tham dư sẽ được mời từ trong số những người đã mua sách ảnh "Interview" "Departure" và có mã số seri trùng với mã số seri được chọn. Và từ ngày 21/06 đến tháng 9, hoat động triển lãm ảnh cũng được tổ chức tại năm địa điểm trên toàn quốc, sẽ có một phần hình ảnh từ "Departure", hình ảnh từ các sách ảnh trước đó như "Hajiri.", "One day off" và hình ảnh từ lịch sẽ được trưng bày.

Phim điện ảnh live-action KINGDOM có sự tham gia của Yoshizawa Ryo hiện đang được công chiếu trên toàn quốc.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."