Hóng Yamazaki Kento đóng chính trong siêu phẩm live-action Kingdom

Yamazaki Kento đóng chính trong siêu phẩm live-action Kingdom

Đăng vào ngày trong Tin tức 1974

Bộ phim đề tài lịch sử đã bắt đầu quay từ tháng 4 năm nay tại Trung Quốc.

Kingdom
(c) Toho

Hôm nay bộ phim điện ảnh Kingdom vừa công bố nhiều thông tin về dàn diễn viên chính, đạo diễn và ngày ra mắt. Đây là live-action chuyển thể từ manga nổi tiếng Kingdom của tác giả Hara Yasuhisa, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006 trên tuần san manga Weekly Young Jump.

Câu chuyện có bối cảnh thời Chiến Quốc ở Trung Hoa. Shin (Tín) có xuất thân là một cậu bé mồ côi do chiến trận loạn lạc và nuôi mộng trở thành một vị tướng tài ba. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh với Eisei (Doanh Chính), vị vua tương lai của nước Tần, số phận của Shin bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới. Shin trở thành cánh tay phải của Eisei để hoàn thành giấc mơ thống nhất Trung Hoa.

Nhân vật chính Shin do Yamazaki Kento đóng, còn Eisei do Yoshizawa Ryo thủ vai. Ngoài ra bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên hùng hậu gồm Nagasawa Masami, Hashimoto Kanna, Hongo Kanata, Mitsushima Shinnosuke, Takashima Masahiro, Kaname Jun, Osawa Takao, Abe Shinnosuke, Fukami Motoki, Hashimoto Jun, Sakaguchi Tak, Ukaji Takashi, Kato Masaya và Ishibashi Renji.

Đạo diễn của Kingdom là Sato Shinsuke, từng thực hiện các live-action Gantz, Death Note Light up the NEW world, BLEACH). Phim đã được bắt đầu quay tại Trung Quốc hồi tháng 4 năm nay và quay ở Nhật trong khoảng một tháng rưỡi.

Kingdom do Toho phát hành và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/04/2019.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."