Hóng NTV remake phim truyền hình Voice của Hàn Quốc

NTV remake phim truyền hình Voice của Hàn Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 958

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong mùa hè sắp tới.

Voice
(c) NTV

Đài truyền hình NTV vừa thông báo Karasawa Toshiaki và Maki Yoko sẽ cùng đóng chính trong bộ phim truyền hình Voice: 110 Kinkyu Shireishitsu (tên tạm thời). Đây là tác phẩm được làm lại từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc Voice của OCN phát sóng năm 2017, với Jang Hyuk và Lee Ha-Na thủ vai chính.

Trong phim Maki thủ vai Tachibana Hikari, một phụ nữ với thính lực đặc biệt, có thể nghe được những âm thanh cực nhỏ. Hikari sử dụng khả năng của mình khi làm việc tại tổng đài điện thoại 110, nơi giúp đỡ những ai đang gặp biến cố hình sự. Còn Karasawa vào vai Higuchi Shogo, thám tử hợp tác cùng Hikari để hỗ trợ các nạn nhân đang cần giúp đỡ khẩn cấp.

Phim do Otani Taro và Kubota Mitsuru đạo diễn, còn Hamada Hideya (series Zettai Reido, Naomi to Kanako, Last Hope) đảm trách phần kịch bản.

Voce: 110 Kinkyu Shireishitsu sẽ bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong tháng 7/2019, lúc 22 giờ tối thứ 7 hàng tuần. Đây là khung giờ đang phát sóng của bộ phim truyền hình Ore no Skirt, Dokoyatta? do Furuta Arata thủ vai chính là một giáo viên trung học đồng tính nam.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."