Hóng Vở nhạc kịch chuyển thể từ manga Innocent Rouge tái hiện Paris thế kỷ 18

Vở nhạc kịch chuyển thể từ manga Innocent Rouge tái hiện Paris thế kỷ 18

Đăng vào ngày trong Tin tức 2155

Dự kiến các thành viên fanclub Innocent sẽ được có trong tay những tấm vé đầu tiên.

Innocent Rouge
(c) Jnapi

Bộ manga nổi tiếng Innocent Rouge của Weekly Young Jump/ Grand Jump sắp được chuyển thể thành nhạc kịch và trình diễn tại HULIC HALL Tokyo từ ngày 29/11 đến ngày 10/12. Vở kịch này cũng sẽ đến Paris, Pháp vào tháng 2/2020. Kịch bản do Yokouchi Zackuke chấp bút và Miyamoto Amon đạo diễn.

Tựa đề chính là từ "innocent" trong tiếng Pháp (đồng nghĩa với "innocent" trong tiếng Anh nhưng phát âm khác nhau). Manga nguyên tác đã ra mắt trong số 9 của Weekly Young Jump vào năm 2013 và đăng liên tục cho đến số 20 vào năm 2015. Hiện tại, phần tiếp theo của Innocent Rouge đang được đăng trên Grand Jump. Doanh thu tổng cộng của bộ truyện là 884,000 bản in.

Manga kể về câu chuyện của Charles-Henri Sanson - Đao phủ của Hoàng gia Pháp dưới triều đại vua Louis XVI vào thế kỷ 18, cùng em gái Marie-Joseph Sanson. Nghệ thuật hành hình và các khái niệm cực đoan khác chính là yếu tố chủ chốt giúp cho Innocent Rouge trở nên nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới.

Đây là lần đầu tiên Amon Miyamoto đạo diễn một vở nhạc kịch dựa theo manga. Những tấm vé đầu tiên được các nhà tài trợ dự án nhạc kịch phát hành vào cuối tháng 5, và dự kiến các thành viên của fanclub Innocent sẽ được mua trước tiên. Thông tin thêm về dàn diễn viên của vở nhạc kịch, chuyến lưu diễn ở Paris và nhiều hơn nữa sẽ được công bố trên trang web chính thức. Hiện tại chúng ta chỉ còn cách chờ đợi trong sự phấn khích!

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."