Hóng Fan cuồng gây rối trên SNS của nữ diễn viên lồng tiếng Toyama Nao

Fan cuồng gây rối trên SNS của nữ diễn viên lồng tiếng Toyama Nao

Đăng vào ngày trong Tin tức 1793

Bên cạnh danh tiếng, các sao còn có nỗi khổ khi gặp phải những người hâm mộ quá khích.

Toyama Nao
(c) Twitter: naobou_official

Toyama Nao hiện là một trong những nữ diễn viên lồng tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Vào năm 2010, cô nhận vai chính đầu tiên ngay sau khi lồng tiếng cho Nakagawa Kanon trong anime series Kami nomi zo Shiru Sekai (tựa tiếng Anh: The World God Only Knows). Cô cũng tham gia lồng tiếng cho các nhân vật trong nhiều anime, video game nổi tiếng như Nisekoi, Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru. (có light novel được dịch và xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Chuyện Tình Thanh Xuân Bi Hài Của Tôi Quả Nhiên Là Sai Lầm), Laid-back CampFire Emblem.

Trong ngành giải trí, việc gặp phải fan cuồng không phải là một điều mới mẻ và hiện tại Nao cũng đang trong tình huống như vậy, thậm chí  các fan quá khích của cô còn đạt đến một tầm cao mới. Mỗi khi Nao hay nhân viên của cô đăng bất cứ thông tin gì lên SNS thì có rất nhiều spam với nội dung công kích, phản cảm.

Vấn đề đã vượt ngoài tầm với và trang web chính thức của Nao đã đưa ra thông báo rằng họ sẽ chặn những fan liên tục spam nội dung không phù hợp trên tài khoản của cô. Đại đa số fan ủng hộ điều này, nhưng một số quyết định xem họ nghiêm túc đến mức nào.

Một người dùng Twitter đã bị cảnh báo công khai và rất xấu hổ vì liên tục gửi tin nhắn điên cuồng đến Nao. Khi nhận được cảnh báo, người này đã chọn cách xóa gần như tất cả các tweet, chỉ để lại 2 tweet.

Một người dùng Twitter khác có tên @neversurrenderf đã đăng tweet rằng anh ta phải trở thành chồng của Nao bằng bất cứ giá nào, và sẽ tiếp tục viết về cô theo tùy ý muốn của anh ta. Anh ta muốn mãi mãi bên cạnh Nao cho đến khi lìa đời, kể cả khi bị chặn vẫn sẽ tìm cách quay lại.

May mắn là tài khoản này đã bị ngừng hoạt động nhưng các fan đều lưu ý đến các staff rằng cần cảnh giác và báo cảnh sát để họ tóm được những kẻ theo dõi.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."