Ngẫm Một ngày thành đàn ông, cánh chị em sẽ làm gì?

Một ngày thành đàn ông, cánh chị em sẽ làm gì?

Đăng vào ngày trong Tin tức 991

Cánh chị em nếu có một ngày trong cơ thể đàn ông, thì họ sẽ làm gì? Hoảng loạn? Hay tận dụng thời cơ ngàn năm có một để làm những điều mình thích?

Yamada-kun to Nananin no Majo
(c) Fuji TV

Dù thế giới đang hướng đến bình đẳng nam nữ trên mọi phương diện, nhưng đáng tiếc thay vì định kiến hoặc văn hóa vẫn có những điều thường chỉ có nữ giới mới nên làm, hoặc tương tự với nam giới.

Trang khảo sát Nhật Bản Minna no Koe gần đây đã thực hiện một cuộc điều tra với phụ nữ Nhật Bản về những gì họ sẽ làm nếu họ là một người đàn ông trong một ngày. 4.043 người được hỏi đã cân nhắc với các kế hoạch giả định của họ, vì vậy hãy xem thử tám lựa chọn hàng đầu của họ nhé.

8. Kabe-don (3%)

kabedon
(c) Sushipaku

Tất nhiên muốn thực hiện tư thế lãng mạn này thì không giới hạn giới tính, nhưng với xã hội Nhật Bản nói chung hành động này thường một chàng trai chủ động thực hiện

7. Sử dụng chất giọng trầm mới có để chinh phục những ca khúc mà bình thường tôi không thể (6%)

kara
(c) MTRL

Người Nhật thật sự rất thích karaoke, có lẽ vì vậy một số người sẽ tranh thủ cơ hội với testosteron để ghi 100 điểm những bài hát tông thấp.

6. Diện một bộ vest (11%)

Takeuchi Ryoma
(c) HoriPro

Nghe được điều này nhiều người sẽ thấy bối rối vì ngày nay có rất nhiều phụ nữ Nhật mặc vest đi làm, chỉ là không nhiều như cánh mày râu thôi. Mặc dù vậy, bộ vest nữ kiểu mẫu ở Nhật Bản sẽ đi kèm chân váy thay quần tây, và thường không bao gồm một chiếc cà vạt, vì vậy có thể những người này muốn một lần trải nghiệm một bộ vest kiểu mẫu đủ mọi thành phần. Dẫu sao cũng có câu bộ vest làm nên quý ông mà.

5. Đi câu lạc bộ tiếp viên (11%)

Một lời than thở phổ biến ở phụ nữ Nhật Bản là họ không thể hiểu tại sao các ông lại thích phí tiền chỉ để một nàng tiếp viên mặc váy ngắn cũn thốt ra những lời yêu đương giả tạo, và họ chọn tranh thủ một ngày với cơ thể nam giới để tự trải nghiệm điều khó hiểu này.

4. Thuê phim 18+ (12%)

Ừ thì dĩ nhiên nữ cũng được quyền thuê phim người lớn chứ. Nhưng có vẻ ý họ khi chọn làm điều này là thuê phim 18+ loại kích thích các cánh mày râu ấy. Dù vậy dưới ánh nhìn phán xét của nhân viên tiệm cho thuê hay mọi người xung quanh (tưởng tượng thế thôi) thì nhiều anh còn thấy ngại nữa là.

3. Cắt kiểu đầu nào men một tí (12%)

male
(c) Japan inside

Xu hướng thời trang Nhật Bản, so với nhiều quốc gia khác, thường đề cao sự nữ tính kiểu truyền thống, vì vậy một ngày sống như một chàng trai sẽ là cơ hội để cắt tóc siêu ngắn bất chấp mọi ánh nhìn.

2. Cưa gái (20%)

Ở Nhật Bản, rất nhiều chuyện tình lãng mạn nảy nở dưới mái trường hoặc nơi làm việc, hoặc thông qua sự giới thiệu của bên thứ ba từ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Do đó, hãy tưởng tượng xem việc bắt chuyện với một người lạ hấp dẫn sẽ bí ẩn và thú vị hơn nhiều, dù cũng là điều phụ nữ hiếm khi làm trong xã hội Nhật Bản.

1. Ở trần ra biển (21%)

Yokoyama Ryusei
(c) Stardust

Không như các nước phương Tây, Nhật Bản thực sự không có bất kỳ bãi biển khỏa thân nào, vì vậy dù muốn thì các quý cô cũng không thể cảm nhận cơn gió biển miên man trên phần thân trên để trần. Đáp án này làm các thành viên ban khảo sát của Minna no Koe được một phen ngạc nhiên nhưng cũng không phải không thể đoán trước. Mùa xuân sắp trôi qua và một mùa hè oi nồng đang mấp mé. Hẳn là một dịp thích hợp để ra biển trốn nóng và tận hưởng cơ thể mới mẻ này.

Nguồn: Japan Inside

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."