Văn hóa Chào hè cùng quạt giấy và chuông gió Ghibli

Chào hè cùng quạt giấy và chuông gió Ghibli

Đăng vào ngày trong Tin tức 2098

Bộ sưu tập mới toanh sẽ giúp bạn mang lại những làn gió mát với những người bạn tuổi thơ trong Hàng xóm Totoro, Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki, và Vùng đất linh hồn.

ghibli
(c) Studio Ghibli

Mới tuần trước, chuỗi cửa hàng bán lẻ Nhật Bản Donguri Kyowakoku, chuyên bán vật phẩm official từ studio Ghibli, đã tung loạt sản phẩm bằng thủy tinh phiên bản mùa hè vô cùng độc đáo.

Và mới đây, sẽ có thêm nhiều nhiều vật phẩm mùa hè nữa. Trong số loạt sản phẩm mới có những mặt hàng được thiết kế để giữ cho chúng ta mát mẻ trong những tháng nắng đầy oi ả hơn, ví dụ như với quạt gấp và chuông gió đẹp mê hồn.

Donguri Kyowakoku mùa hè năm ngoái đã bỏ bùa người hâm mộ bằng những chiếc quạt với chủ đề các linh vật Ghibli và hoa, nhưng hãy sẵn sàng vung tiền đi vì năm nay, sẽ có bốn thiết kế mang chủ đề mới toanh.

Này nhé, đám Totoro và xe bus mèo cùng ngắm nhìn pháo bông nở bung trên nền trời đêm, đẹp như những đóa cúc nhiều màu trong khu rừng của chúng.

ghibli
(c) Studio Ghibli

Một thiết kế khác lại là đám Totoro chơi đùa trong nắng hè và những đóa hoa vẽ kiểu truyền thống.

ghibli
​​​​​​​(c) Studio Ghibli

Với những ai ái mộ chú mèo Jiji luôn có mặt trong Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki, hẳn phải sắm ngay chiếc quạt có chú mèo đen lạc giữa những trái chanh vàng và hoa chanh trắng muốt, cùng tông nền xanh nhạt mang lại cảm giác tươi mới dù là trong những ngày nóng nhất của mùa hè.

ghibli
​​​​​​​(c) Studio Ghibli

Và chốt hạ cho bộ sưu tập này là Vô Diện chơi lồng đèn và ngắm những chiếc lồng đèn cứ trôi dần lên bầu trời hè cao vọi.

ghibli
​​​​​​​(c) Studio Ghibli

Nhân đôi niềm vui cho người hâm mộ, mỗi chiếc quạt sẽ đính thêm một tượng trang trí be bé theo chủ đề của mỗi cây quạt.

Mỗi cây quạt có bán kính 21 cm (8,3 inch) và có giá 2.980 yên mỗi cây.

ghibli
(c) Studio Ghibli

Nếu bạn muốn giữ quạt Ghibli trong trạng thái hoàn hảo nhất, hẳn bạn sẽ muốn sắm thêm một trong ba túi vải này, với giá 1.000 yên mỗi túi.

ghibli
​​​​​​​(c) Studio Ghibli

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chiếc chuông gió Edo furin Totoro và pháo hoa (3.800 yên). Edo furin là những chiếc chuông gió truyền thống của Nhật Bản, thường được làm từ thủy tinh khi có gió thổi qua sẽ phát ra những tiếng lanh canh vừa thanh thoát vừa đáng yêu, sẽ làm dịu đi những cái đầu nóng vì mùa hè. Thêm một liều dễ thương hẳn cũng không hại với Totoro chơi đốt pháo hoa nhỏ như lơ lửng bên trên lồng chuông vẽ hình pháo hoa.

ghibli
​​​​​​​(c) Studio Ghibli

Tất cả các mặt hàng mới này hiện có sẵn để mua trực tuyến và tại cửa hàng tại các chi nhánh của Donguri Kyowakoku trên toàn nước Nhật. Hãy tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi khi loạt sản phẩm còn trên kệ hàng nhé!

Nguồn: Sora News 24

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."