Hóng Bùa tiên tri trong bụng Vô Diện – Sản phẩm mới của Studio Ghibli

Bùa tiên tri trong bụng Vô Diện – Sản phẩm mới của Studio Ghibli

Đăng vào ngày trong Tin tức 1739

Chọn lấy một chiếc và tương lai của bạn sẽ được hé lộ.

6 chiếc bùa nhỏ xinh đầy bí ẩn xuất hiện trong bộ phim Spirited Away (Vùng Đất Linh Hồn) sẽ hé lộ số phận tương lai của bạn đấy.

Những ai là fan của đại gia đình Studio Ghibli biết rằng Donguri Kyowakoku, trong tiếng Anh nghĩa là Acorn Republic, là nơi trưng bày đủ loại sản phẩm kỳ lạ nhưng rất thú vị của Ghibli.

Chuỗi cửa hàng bán lẻ này là nơi bạn sẽ mua được những sản phẩm độc quyền như mặt dây chuyền phát tiếng nói Laputa, “heo đất” Vô Diện có thể há miệng nuốt đồng xu hay những chiếc dù với thiết kế độc đáo khi bạn đứng dưới mưa. Và kể từ tháng này, đó cũng là nơi Vô Diện, một trong những nhân vật ấn tượng nhất trong tuyệt phẩm Spirited Away, sẽ tiên đoán cho tương lai của bạn.

Món đồ này sẽ có 3 thiết kế tương ứng với 3 phiên bản của Vô Diện. Theo như hình dưới từ trái sang, Vô Diện với cái miệng mang nụ cười đầy thỏa mãn, Vô Diện có 2 tay và Vô Diện đang nhe răng.

Trong phim, nhân vật bí ẩn này chuyên dụ dỗ kẻ khác bằng những đồng vàng và sản phẩm đã mô phỏng chính xác điều này bằng cách giấu một chiếc bùa mạ vàng bên trong bụng của mỗi Vô Diện. Một trong 6 lá bùa dưới đây sẽ xuất hiện khi bạn nhìn vào trong chiếc bụng ấy.

Ở góc trên bên trái là lá bùa River God nói rằng những hành động dù nhỏ cũng có thể đến một cách bất ngờ. Bên cạnh là Wooden Talisman, lá bùa sẽ ban cho người sở hữu những đức tính tốt đẹp. Hàng giữa bên trái là Roasted Newt, một dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng mê hoặc mọi người, và kế bên là chiếc Green Frog với một thông điệp là những điều tốt đẹp sẽ đến với những ai biết kiểm soát bản thân. Hàng dưới cùng bên trái là Stone Man sẽ cảnh báo bạn rằng “cái gì nhiều quá cũng không tốt” và cuối cùng là Onigiri Rice Ball là dấu diệu cho thấy bạn sẽ được một ai đó giúp đỡ.

Các lá bùa này cũng là một dạng của netsuke, những tác phẩm điêu khắc nhỏ được phát minh lần đầu vào thế kỷ 17 ở Nhật, thường được treo ở đầu dây của những chiếc túi nhỏ.

Việc giấu một lá bùa bất kỳ vào trong bụng của Vô Diện cho phép món đồ trở thành một kiểu như omikuji – những chiếc hộp nhỏ chứa những lời tiên tri ở các ngôi đền, miếu thờ ở Nhật Bản và người đến những nơi này sẽ rút một cái bất kỳ. Những sản phẩm Vô Diện này cũng sẽ cho trải nghiệm tương tự khi bạn không biết tương lại mình sẽ như thế nào cho đến khi nhìn vào bên trong!

Mỗi sản phẩm sẽ được bán với giá 800 yên ($7.1) tại các cửa hàng Donguri Kyowakoku trên khắp nước Nhật từ cuối tháng 12.

Nguồn: SoraNews24

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."