Top Cuộc chiến phòng vé từ 4 tác phẩm được mong đợi nhất tháng 7 này

Cuộc chiến phòng vé từ 4 tác phẩm được mong đợi nhất tháng 7 này

Đăng vào ngày trong Tin tức 731

Mùa hè là mùa “ăn nên làm ra” nhất trong năm của các rạp phim. Mùa hè nói chung và tháng 7 năm 2019 nói riêng đón chờ 4 siêu phẩm nào đây? Đó đều là những tác phẩm đến từ dàn diễn viên hot nhất cùng những đạo diễn nổi bật nhất.

Nghẹt thở với Diner

diner

Mùa hè này sẽ mang để cho bạn những trải nghiệm dồn dập chưa từng có. Diner (phát hành ngày 05/07) là bộ phim mang đề tài khủng bố cực đoan.

Cô gái bình thường Kanako bị bán cho một quán ăn nguy hiểm , chuyên phục vụ sát thủ. Cô trở thành nhân viên phục vụ dưới sự giám sát 24/24 của đầu bếp thiên tài Bombero. Ở nơi này, nhất cử nhất động đều có thể cướp đi mạng sống của cô. Mỗi ngày, rất nhiều người thuộc thành phần bất hảo tập hợp lại để thưởng thức món ăn ngon nhất của Bombero. Một trò chơi đẫm máu bắt đầu.

Nguyên tác là cuốn tiểu thuyết của Hirayama Yumeaki. Đây là thử thách với các nhà làm phim, thật khó để mang tất cả nội dung tiểu thuyết vào một bộ phim điện ảnh. Tuy vậy, mọi người vẫn rất mong đợi bom tấn này vì ekip sản xuất quá hùng hậu. Ninagawa Mika đã rất xuất sắc khi thể hiện hình ảnh trong Cherry (2007) và Helter Skelter (2012).

Nam diễn viên lôi cuốn Fujiwara Tatsuya vào vai một đầu bếp thiên tài, người đã tạo ra một món ăn chạm vào trái tim. Một kẻ giết người tàn nhẫn được thể hiện thông qua vẻ đẹp của tác phẩm. Fujiwara vào vai “một ông vua”, điều đó làm anh khá bối rối vì nhân vật Bombero quá điên rồ, tiểu tiết đến từ hạt đường.

Diễn viên trẻ Tamashiro Tina bất ngờ vào vai Kanako, người phụ nữ cô đơn. Masataka Kubota trong vai sát thủ với gương mặt chằng chịt sẹo và những bí mật lớn. Hongo Kanata tận dụng gương mặt trẻ thơ để hóa thân thành một đứa trẻ tâm thần. Takeda Shinji, Saito Takumi, Sato Eriko, Kaneko Nobuaki, Oguri Shun, Tsuchiya Anna… góp mặt với những vai diễn đòi hỏi diễn xuất cao. Tất cả càng làm khán giả nghẹt thở hơn.

Hãy tận hưởng thế giới sôi sục tuyệt đẹp và cay nồng phong cách Akutagawa, được dệt bởi các diễn viên điêu luyện nhất!

Anime giả tưởng dành cho giới trẻ Tenki no Ko

tenki no ko

Sau thành công chạm đến 25 tỷ yên từ Kimi no Na wa. 3 năm trước, tác phẩm mới nhất của Shinkai Makoto được chờ đợi từ rất lâu cuối cùng cũng ra rạp. Tenki no Ko đang thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới (phát hành ngày 19/07). Việt Nam cũng sẽ khởi chiếu siêu phẩm này.

Học sinh năm nhất cao trung Hodaka bỏ nhà đến một hòn đảo xa xôi và nhận lời viết lách cho một tạp chí huyền bí. Nhưng từ đó, mưa cứ rơi mãi không ngớt. Chỉ đến khi cậu gặp Hina, cô gái đang sống cùng em trai thì mưa mới ngưng xối xả. Bởi Hina có năng lực cầu nguyện để cho bầu trời xanh hửng nắng.

Trước đây, Shinkai từng rất thành công khi thực hiện phim ngắn Hoshi no Koe (2002) và Kimi no Na wa. (2016) mang về đề tài giả tưởng. Trong tác phẩm mới này, ông tạo nên một câu chuyện định mệnh của hai con người hòa vào thời tiết. Shinkai từng chia sẻ vào tháng 12 năm ngoài, rằng ông từng chịu áp lực với thành công quá lớn của Kimi no Na wa. Và ông phải tạo ra một bộ phim khác biệt với người tiền nhiệm, một bộ phim khiến khán giả khóc cười.

Đừng bỏ lỡ những hình ảnh ngoạn mục như phong cảnh mưa rơi giữa bầu trời, thế giới phía trên những đám mây và cảm nhận sự thần thánh ấy!

Masataka Kubota tiếp tục gây sốc với Tokyo Ghoul S

tkyo ghoul s

Bộ manga Tokyo Ghoul (tạm dịch: Ngạ Quỷ Ở Tokyo) ra mắt từ năm 2014 đã gây được tiếng vang lớn bởi cốt truyện mới lạ thu hút. Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại tại một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, mà một loài sinh vật khát máu khác. Chúng mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới. Không cam chịu làm kẻ bị săn, loài người đứng lên chống lại loài sinh vật kia – Ghoul. Uỷ ban chống Ghoul ra đời với tên gọi CCG, đào tạo lực lượng các thanh tra có kỹ năng chiến đấu cao nhằm chống lại sự tàn sát con người của quỷ ăn thịt. Kaneki Ken (nhân vật chính của bộ truyện) vốn là sinh viên đại học bình thường và mê đọc sách. Vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một quỷ ăn thịt được cho là đã chết, Kamishiro Rize - kẻ đã định giết anh trước khi cô ta bị giết bởi đống thép xà ngang xây dựng đột ngột rơi xuống. Từ đó, cậu phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người/nửa ghoul, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của quỷ ăn thịt đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.

Với những yếu tố viễn tưởng, siêu nhiên bên cạnh yếu tố chiến đấu hành động, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ đã rất nóng lòng với live-action sắp sửa ra rạp, đặc biệt sau khi xem xong trailer mới nhất cho Tokyo Ghoul S.

Trailer dài 1 phút 30 giây trước đó đã tiết lộ kha khá tình tiết của bộ phim. Ngoài việc vẫn bám sát vào cốt truyện manga, thì trong trailer cũng xuất hiện những nhân vật quan trọng. Nam chính của bộ phim, Kaneki Ken vô tình biến thành Ghoul và anh chàng đang phải vật lộn từng ngày để chế ngự “cơn khát máu” từ giống loài dị biệt này. Những đặc điểm của Ghoul như mắt đỏ, da trắng bệch, khát máu con người dường như có nhiều nét tương đồng với vampire – ma cà rồng. Và Ken phải đối mặt với một Ghoul dường như rất nguy hiểm, Tsukiyama Shuu, một trong những quỷ ăn thịt phiền phức nhất.

Funimation đã công bố tại lễ hội Anime Expo vào ngày 04/07 rằng họ sẽ trình chiếu Tokyo Ghoul S, bộ phim live-action thứ hai dựa trên manga Tokyo Ghoul của Ishida Sui, tại các cụm rạp vào tháng 9. Funimation sẽ chiếu ra mắt tại Anime Expo vào 9:30 tối ngày 06/07. Nhật Bản sẽ khởi chiếu phim từ 19/07.

Trận thư hùng và sức mạnh của tàu chiến khổng lồ trong Archimedes no Taisen

archimedes no taisen

Sau Dragon Zakura, manga của Mita Norifusa lại được chuyển thể, và lần này là phiên bản điện ảnh Archimedes no Taisen. Đạo diễn thiên tài về VFX đã bắt tay thực hiện một bộ phim tràn ngập kỹ xảo phát hành vào 26/07 tới đây. Mang đề tài lịch sự, bộ phim là câu chuyện về sự cống hiến của các nhà toán học cho cuộc chiến trên đại dương. Họ đã phát hiện ra sự bất công liên quan đến việc chế tạo tàu chiến Yamato lớn nhất thế giới. Bối cảnh phim là Nhật Bản năm 1933.

Một trong những cảnh nổi bật nhất phim chắc chắn là hải chiến. Đạo diễn Yamazaki là người dày dặn kinh nghiệm dàn dựng trận chiến đại dương rộng lớn, điển hình là Eien no 0 (2013) và Kaizoku to Yobareta Otoko (2016), cũng có sự xuất hiện của tàu chiến Yamato. Đây rõ ràng là bản sao của nhân vật nam tráng lệ trên màn bạc. Suda Masaki – diễn viên trẻ tài năng bậc nhất hiện nay có thể hóa thân từ hài kịch đến chính kịch, có một thể nghiệm hoàn toàn mới với nhiệm vụ "tính toán khiếm khuyết của tàu chiến Yamato".

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."