Hóng Trailer và poster của Mitsubachi to Enrai hé lộ cuộc chiến khốc liệt bằng những phím đàn

Trailer và poster của Mitsubachi to Enrai hé lộ cuộc chiến khốc liệt bằng những phím đàn

Đăng vào ngày trong Tin tức 604

Trailer và poster chính được thêm vào cho bộ phim “Honeybees và Distant Thunder” với sự tham gia của Matsuoka Mayu, Matsuzaka Tori, Morisaki Win và Suzuka Oji.

Chú thích trên poster chính bên dưới là câu hỏi: “Tôi tự hỏi, tôi có còn được yêu thích bởi Thần âm nhạc không?”. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết năm 2016 Mitsubachi to Enrai của Onda Riku và đạo diễn là Ishikawa  Kei.

Mitsubachi to Enrai là câu chuyện khắc họa những thử thách và sự trưởng thành của bốn nghệ sĩ piano trẻ tuổi, đặt trong bối cảnh của cuộc thi piano thế giới. Eiden Aya, Takashima Akashi, Masaru C Revy Anatoru và Kazama Jin cạnh tranh trong vòng sơ khảo.

Aya là một thần đồng khi chơi piano, nhưng đang phải chịu đựng cú shock khi người hiểu mình – mẹ cô đã qua đời. Akashi tốt nghiệp một trường đại học âm nhạc, nhưng hiện anh làm việc tại một cửa hàng nhạc cụ và đăng ký tham gia cuộc thi piano quốc tế như một thử thách cuối cùng. Masaru theo học trường Juilliard về âm nhạc và được kỳ vọng sẽ chiến thắng vòng sơ khảo. Jin Kazama 16 tuổi bí ẩn và xuất hiện trong cuộc thi, nhờ lá thư giới thiệu từ một cố nghệ sĩ dương cầm được mệnh danh giỏi nhất thế giới.

(c) Toho
(c) Toho

Hình ảnh trên poster xoáy vào gương mặt của 4 nhân vật chính, tất cả đều trông rất nghiêm túc thể hiện ý chí quyết tâm trong cuộc thi cũng như hé lộ một số nét tính cách của họ. Còn trong trailer, ta có thể thay rõ cuộc tranh tài của những nghệ sĩ dương cầm tuy tưởng yên ả hơn vì chỉ đấu với nhau trên phím đàn nhưng thực chất lại rất cam go, và áp lực. Liệu những bí mật nào sẽ được hé lộ, và ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến 4 người. Cùng theo dõi Mitsubachi to Enrai sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 10 năm 2019 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."