Hóng Diễn viên Koseki Yuta thích thú khi tham gia trò chơi AR Harry Potter: Liên Minh Ma Thuật

Diễn viên Koseki Yuta thích thú khi tham gia trò chơi AR Harry Potter: Liên Minh Ma Thuật

Đăng vào ngày trong Tin tức 1024

Harry Potter là series phim về thế giới ma thuật thành công nhất mọi thời đại. Mới đây, một ứng dụng điện thoại về loạt phim, trò chơi AR Harry Potter: Liên Minh Ma Thuật cuối cùng đã được phát hành! Người hâm mộ không thể bỏ qua, hãy trải nghiệm thế giới của Harry Potter cùng "Quái thú tuyệt vời".

Bối cảnh trong trò chơi là khi những kẻ buôn lậu (= nhóm phi ma thuật) đã tràn ngập thế giới ma thuật. Mặc dù các công cụ và sinh vật ma thuật khác nhau bị tấn công bởi những thảm họa chưa từng có, thế giới ma thuật vẫn là bí ẩn với Muggle. Thời gian là sau Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần Phần 2". Sau khi tiêu diệt Voldermort, Harry, Ron và Hermione, những nhân vật chính của bộ phim, giờ đã trưởng thành.

Mục đích của nhiệm vụ là đưa các công cụ và sinh vật ma thuật tràn đầy, sắp xếp lại trật tự của ký ức con người và thế giới ma thuật về đúng vị trí, cũng như làm sáng tỏ bí ẩn của thảm họa. Với điều kiện "không thể để Muggle biết đến sự tồn tại của thế giới ma thuật", người chơi trở thành thành viên mới của Lực lượng đặc biệt trong Luật An ninh quốc tế và tiến hành thu thập các vật thể tràn đầy trong thế giới ma thuật. Những cuộc phiêu lưu trong thế giới qua cách sử dụng công nghệ AR (Augmented Reality) mới nhất đảm bảo sẽ rất thu hút.

Nam diễn viên Koseki Yuta nổi tiếng là fan của Harry Potter khi nghe tin đã nóng lòng tham gia ngay trò chơi, và anh chỉ mất 2 ngày đầu đã đã lên được cấp 12. Yuta là một trong những diễn viên trẻ rất xuất sắc và được yêu mến tại Nhật hiện nay. Anh đã có những chia sẻ về bộ truyện, trò chơi và cách chinh phục nó.

Yuta cho biết, anh lần đầu tiếp xúc với Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy ở trường mẫu giáo. Kể từ đó, anh đã say mê loạt phim và xem tập 1 tới tận 11 lần trong rạp chiếu phim. Là một fan hâm mộ của loạt phim, thật tuyệt khi nghe giọng nói của các nhân vật trong trò chơi, âm nhạc cũng rất hay, anh rất thích các nhân vật phụ như Myrtle đau buồn xuất hiện trước mặt tôi. Anh đã chọn nhà Gryffindor vì thực sự thích từ lâu và đũa phép gỗ Eldberry lông vũ 28cm. Một điều anh rất thích nữa là nhờ trò chơi mà Yuta đã trở nên thân thuộc hơn với fan. Họ kết bạn và cùng nhau chơi game, và hiện tại họ vẫn đang cần thêm những người bạn mới để sát cánh bên nhau.

koseki yuta

Nam diễn viên gợi ý mọi người có thể xem một phần trước khi chơi trò chơi để có cái nhìn toàn diện hơn. Cuối cùng, chúng ta có thể thoải mái bước vào thế giới phép thuật miễn phí!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."