Top Koseki Yuta - Năm 2018 tuyệt vời và mong muốn thử thách bản thân ở mức độ cao hơn

Koseki Yuta - Năm 2018 tuyệt vời và mong muốn thử thách bản thân ở mức độ cao hơn

Đăng vào ngày trong Tin tức 3303

Anh không hy vọng mình được biết đến như một người chỉ có tiềm năng mà thôi.

Koseki Yuta
(c) Froma

Nam diễn viên trẻ đa tài Koseki Yuta đã hoạt động trong ngành giải trí hơn 15 năm và được mọi người nhìn nhận như 1 ngôi sao trẻ đang lên. Chàng trai 23 tuổi đã diễn xuất, ca hát và nhảy trên sân khấu nhạc kịch, phim điện ảnh, truyền hình, và cuối cùng anh đã trở thành một cái tên nổi bật ở Nhật Bản với 12 tháng đầy những gặt hái.

Một năm trước, Koseki là 1 trong 10 nam diễn viên được kỳ vọng tạo đột phá ấn tượng trong năm 2018 do trang web tin tức giải trí, đời sống Model Press bình chọn. Và Koseki đã không làm họ thất vọng với những vai diễn quan trọng trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Đặc biệt không thể không kể đến bộ phim truyền hình buổi sáng đình dám Hanbun, Aoi. và vai trò phát thanh viên trong chương trình có thời lượng 6 phút của riêng anh trên NTV.

"Nếu bạn không nói thì tôi không biết là mình được nhắc đến trong danh sách đó đâu!", Kiseki ngạc nhiên nói với phóng viên. "Rất vui khi nghe điều này, nhưng tôi không muốn được biết đến chỉ là một người có tiềm năng không thôi. Tôi cảm thấy rất quan trọng khi liên tục thử thách bản thân ở những mức độ cao hơn. Tôi luôn cố gắng cải thiện thêm về kỹ năng nhảy cũng như ca hát ở studio và cả khi đi karaoke nữa. Là một diễn viên tôi cũng thường xuyên xem lại những bộ phim mình đóng để xem lại những phần nào mình đã làm tốt và những phần đáng lẽ có thể làm tốt hơn thế."

Koseki Yuta
(c) Amuse

Koseki bắt đầu yêu thích làng giải trí khi vẫn đang học mẫu giáo. Được truyền cảm hứng bởi những điệu nhảy tuyệt với của Julie Andrews và Dick Van Dyke trong vở nhạc kịch huyền thoại một thời Mary Poppins của Robert Stevenson, anh đã xin mẹ cho đi học Tap dance. Năm 7 tuổi Koseki đã có quảng cáo đầu tiên cho công ty nhà đất Sekisui Heim, đóng chung với nam diễn viên Abe Hiroshi, ngôi sao của những bộ phim như TrickGodzilla 2000: Millennium.

Koseki thú nhận, "Ban đầu tôi khá sợ hãi. Tôi chỉ là một thằng nhóc bé con gặp gỡ một diễn viên nổi tiếng và chú ấy lại còn cao lớn nữa, nhưng hóa ra chú ấy rất tốt bụng. Sau khi xem bộ phim Trick chú ấy, đóng tôi đã nghĩ sẽ xin ảnh và xin chú ấy ký trên quần Jean của tôi. Chúng tôi đã quay chung với nhau khoảng 6 lần, và mỗi lần tôi đều nhờ chú ấy ký tên trên cùng một cái quần jean mà bây giờ tôi đang coi như báu vật ở nhà."

Đó là khoảng thời gian vô cùng hào hứng với Koseki, anh cũng thích thú khi bạn bè cùng lớp khoe rằng có thấy anh trên tivi. Sau đó Koseki có thêm nhiều cơ hội xuất hiện trên truyền hình. Năm 2006, cậu bé 10 tuổi đã trở thành một chiến binh tài năng thường xuyên góp mặt trong Tensai Terebi Kun - một chương trình giáo dục chiếu trên NHK. Chương trình này đã góp phần làm bệ phóng cho sự nghiệp của rất nhiều nghệ sĩ, trong đó phải kể đến Eiji Wentz, nam ca sĩ, diễn viên mang dòng máu Đức - Mĩ và Nhật Bản, và Ikuta Toma, diễn viên, nghệ sĩ thuộc công ty Johnny's.

"Khi là một đứa trẻ tôi đã làm việc rất chăm chỉ, lúc đó tôi nghĩ những gì tôi học được ở Studio còn nhiều hơn những gì tôi học được ở trường," Koseki tâm sự. "Cân bằng giữa công việc và học tập thật không dễ dàng. Tôi đến trường vào buổi sáng, tiếp đó đến NHK, sau đó phải sắp xếp thời gian để theo kịp bài vở. Lúc đó hơi vất vả một tí nhưng tối rất vui. Tôi đã có cơ hội diễn xuất, hát và nhảy tất cả chỉ trong một chương trình, đó luôn là giấc mơ từ khi tôi còn mẫu giáo."

Tôi không muốn được nhìn nhận như một người chỉ có tiềm năng

Koseki Yuta
(c) Amuse

Tiếp tục thử thách bản thân, suốt thời niên thiếu Koseki đã chiếm lĩnh sân khấu, xuất hiện trong nhiều vở diễn và nhạc kịch. Trong đó có vai diễn Kikumaru Eiji, một tuyển thủ tennis trong vở nhạc kịch được chuyển thể từ bộ manga nổi tiểng The Prince of Tennis: Season Two.

"Khi ở trên sân khấu, không hề có chuyện diễn lại nên bạn luôn phải dồn hết vào nó. Một trong những điều tuyệt vời nhất là bạn có thể ngay lập tức thấy được phản ứng của khán giả. Vì thế rất quan trọng để thể hiện cảm xúc của bạn qua lời nói với âm lượng lớn và cường điệu hóa hành động. Khác với điện ảnh và phim truyền hình là cần phải tiết chế. Tôi rất thích sự tương phản đó và muốn tiếp tục hoạt động cả 2 mảng nghệ thuật này."

Hơn 18 tháng qua, Koseki đã trở thành gương mặt nổi bật trên truyền hình. Đầu năm nay anh thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mini Watashi ni × × shinasai! của đài TBS trước khi tái hiện lại vai diễn này trên màn ảnh rộng. Vai diễn Kento trong phim truyền hình buổi sáng Hanbun, Aoi. cũng giúp anh khẳng định tên tuổi của mình. Bộ phim, với diễn viên chính là Nagano Mei trong vai cô gái trẻ bị khiếm thính một bên tai, đã đạt mức rating lý tưởng và là một thành công lớn của đài NHK trong năm nay.

Trong tháng 12, Koseki thủ diễn vai Kamiyama Aya, một trong những nhân vật chủ chốt của live-action Haru Matsu Bokura được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Anashin. Trung tâm câu chuyện là về nữ sinh cấp 3 nhút nhát Mitsuki - do Tsuchiya Tao thủ vai, và Aya, người bạn từ thời thơ ấu của cô vừa từ Mỹ trở về sau vài năm xa cách. Khi còn nhỏ Mitsuki đã luôn cho rằng Aya là con gái, tuy nhiên giới tính thật sự của người bạn này đã được tiết lộ khi họ đụng độ nhau ở trận đấu bóng rổ.


(c) Warner Bros.

"Thật sự rất nản vì tôi chưa từng chơi bóng rổ bao giờ, tôi cố gắng tập luyện mỗi ngày và học cách thực hiện cú Slamdunk. Một trong những điều tôi thích khi theo đuổi nghề này đó là luôn có thể được học những điều mới. Tôi luôn luôn đồng ý lập tức không chút đắn đo khi đạo diễn yêu cầu tôi làm một điều gì đó. Tôi không chắc mình có thể thể hiện chân thực 1 cầu thủ bóng rổ hay không nhưng tôi biết đó sẽ là một thử thách mà mình có thể hưởng thụ."

Bên cạnh ca hát, diễn xuất và nhảy, Koseki còn là một người mẫu và một phát thanh viên. Sau chương trình phim truyện tối thứ 6 trên NTV, anh đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Yukkuri Watashi Jikan. Tong chương trình này Koseki đưa ra những mẹo nhỏ để người xem có thể trải qua một dịp cuối tuần thoải mái và hứng khởi, ví dụ như làm các món ăn theo mùa, làm đồ handmade, làm sáng bóng giày…

Koseki Yuta
(c) Amuse

Tháng 11 vừa qua, Koseki phụ trách mục thông tin giải trí của Mezamashi TV. Qua đó anh đã có cơ hội được gặp, phỏng vấn Eddie Redmayne và Jude Law về bộ phim mới nhất của họ là Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. Là một fan cứng của bất-kỳ-thứ-gì liên quan tới Harry Potter, nam diễn viên trẻ bộc bạch, "Tôi mừng phát điên lên được!” và kể rằng anh vô cùng căng thẳng khi gặp 2 ngôi sao.

"Rất may là họ rất tốt bụng, họ trò chuyện với tôi theo cách dễ hiểu nhất. Tôi được truyền cảm hứng bởi lời nói của Eddie, 'Hưởng thụ cuộc sống từng bước một, từng phần một, chậm rãi thôi, còn phần cạnh tranh khốc liệt ngoài kia cứ để phần người khác'. Cả hai người đều rất tử tế, tôi rất biết ơn vì cái cách mà Jude tự trả lời hơn những gì tôi mong đợi dù tôi đã không đủ từ vựng để truyền đạt hết ý mà tôi muốn hỏi."

Koseki đã xem bộ phim trong buổi công chiếu ra mắt ở New York. Anh kể mình đã mừng phát ngất khi gặp J.K. Rowling. Đó là một điểm sáng nữa trong một năm đầy thành công của chàng diễn viên trẻ.

"Đã có rất nhiều điều tuyệt vời xảy ra trong 12 tháng vừa rồi, nhưng tôi không thể “ngủ quên trên chiến thắng” nhỉ? Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để năm 2019 sẽ còn tươi sáng hơn nữa."

Nguồn: Tokyo Weekender

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."