Hóng Nakagawa Taishi hoạt động không ngừng nghỉ để rũ bỏ hình ảnh diễn viên nhí

Nakagawa Taishi hoạt động không ngừng nghỉ để rũ bỏ hình ảnh diễn viên nhí

Đăng vào ngày trong Tin tức 2778

Chặng đường sự nghiệp suốt từ thuở nhỏ của Taishi đến nay đã chạm mốc 10 năm.

Nakagawa Taishi
(c) Cinema Today

Trong bộ phim Nijiiro Days khởi chiếu ngày 06/07, Nakawaga Taishi thủ vai Matsun - một nam sinh cao trung đào hoa nhưng luôn biết suy nghĩ cho bạn bè. Từng xuất hiện với vai trò là một diễn viên nhí trong nhiều tác phẩm như các bộ phim taiga hoặc phim truyền hình buổi sáng của NHK, và đặc biệt là bộ phim Kaseifu no Mita – từng thu hút được số người xem cao kỷ lục, nhưng đến ngày 14/06 năm nay, anh mới tròn 20 tuổi. Vậy bằng cách nào Nakagawa lại có thể dễ dàng rũ bỏ hình tượng diễn viên nhí vốn đã rất quen thuộc với khán giả để trở thành một ngôi sao trẻ hàng đầu - một điều được xem vô cùng khó khăn trong thế giới diễn viên như thế?

Nakagawa được phát hiện từ năm lớp 4 tiểu học và bắt đầu bước vào nghiệp diễn viên. Anh hồi tưởng lại quãng thời gian đó, "Ban đầu, tôi chỉ học hỏi việc đóng phim dựa trên cảm giác của bản thân và đến trường quay với cảm xúc mơ hồ, nhưng khi được bao quanh bởi những người trưởng thành và cùng nhau xây dựng nhân vật, quả thật là một quãng thời gian đầy phấn khích nên tôi cũng dần trở nên vui vẻ hơn. So với chính các bộ phim này nọ thì tôi vẫn thấy mình thích đến phim trường hơn." Sau đó, khi đã tiếp thu được kinh nghiệm về những điều thú vị và khó khăn lúc đóng phim thì anh cho rằng “Bất giác nhìn quanh thì tôi phát hiện mình không mong muốn gì khác ngoài việc trở thành diễn viên.” Từ đó đến nay đã 10 năm, Nakagawa bồi hồi ngẫm nghĩ, “Không ngờ tôi cũng đã gắn bó với công việc suốt từ thời niên thiếu...”.

Nakagawa Taishi

Liệu Nakagawa - tạo ấn tượng với hình ảnh từ một diễn viên nhí đã nhanh chóng và thuận lợi vươn lên thành một ngôi sao trẻ - cũng sẽ mang trong mình những nỗi niềm riêng trong quá trình trưởng thành cả về tinh thần lẫn thể chất hay không? "Từ hồi xưa trông tôi đã lớn hơn tuổi thực nên khi ở tiểu học tôi đã diễn vai trung học, khi lên trung học lại diễn vai cao trung. Thế nên, có lẽ trong khi tôi không nhận thức được thì tôi cũng đã dần lớn lên, khi nhận ra thì thấy tôi đã đóng cả những vai thanh xuân và tình cảm. Dường như với tôi không tồn tại cái gọi là 'rào cản'."

Có vẻ anh cũng từng trải qua thời kì suy sụp hay nổi loạn khi thú nhận “Cũng đã từng có thời kì tôi quen với phim trường và trở nên hợm hĩnh”. Nakagawa cười nói, “Hồi trung học, tôi rất thích đóng phim đến nỗi hầu như không làm gì khác ngoài công việc. Tư tưởng 'không muốn gặp ai' của tôi lúc đó rất mạnh mẽ và tôi cũng từng nghỉ học nhiều lần. Tuy nhiên càng đến phim trường nhiều, càng đóng nhiều vai diễn thì những thứ đọng lại trong tôi, ví dụ như nỗi chán chường, đã có thể bộc phát cùng một lúc. Như thế bằng cách nào đó tôi đã vượt qua được thời kì nổi loạn ấy.

Nakagawa Taishi
(c) Cinema Today

Bộ phim Nijiiro Days do Nakagawa đóng cùng các diễn viên được yêu thích như Sano Reo, Takasugi Mahiro và Yokohama Ryusei là tác phẩm về đề tài thanh xuân được chuyển thể từ manga nguyên tác ăn khách. Bộ phim kể về tình yêu và tình bạn quay quanh bốn nam sinh cao trung luôn đồng hành bên nhau là Nacchan (Sano), Matsun (Nakagawa), Tsuyopon (Takasugi) và Kei-chan (Ryusei). Nakagawa - người đóng vai hotboy trường học Matsun - phát biểu, “Tôi đặc biệt chú ý vào sự trưởng thành trong trái tim của cậu ấy khi được thức tỉnh bởi tình yêu và những cảnh hôn cuồng nhiệt”. Mùa hè này, khán giả sẽ cùng dõi theo câu chuyện thanh xuân của 4 chàng trai trên màn ảnh.

Nguồn: Cinema Today
Người dịch: Phuong Thu (Akichan) + Đức Hòa

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."