Hóng Fukushi Sota chia sẻ về vai diễn Kurosaki Ichigo trong live-action Bleach

Fukushi Sota chia sẻ về vai diễn Kurosaki Ichigo trong live-action Bleach

Đăng vào ngày trong Tin tức 1804

Bản thân anh có những điểm tương đồng và khác biệt với nhân vật chính của bộ truyện nổi tiếng này.

Fukushi Sota
(Nguồn ảnh: Ken-On)

Nam diễn viên 25 tuổi Fukushi Sota từng đóng vai Kisaragi Gentaro trong Kamen Rider Fourze. Gần đây anh được chú ý khi đảm nhận vai chính Ichigo Kurosaki trong live-action Bleach, được xem là một trong những dự án phim bom tấn của năm nay. Bộ truyện vẫn tiếp tục được đăng trên Weekly Shonen Jump trong suốt 15 năm qua.

Fukushi thảo luận về vai diễn Ichigo của mình trong bộ phim sắp tới. Anh biết rõ trọng trách lớn lao của mình khi đóng vai người hùng trong bộ truyện tranh nổi tiếng này. Trong phim, nhân vật của anh nói, “Không biết tại sao, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ thua". Nhưng ngoài đời thực, Fukushi thừa nhận anh không cảm thấy như vậy. Cảm xúc của anh thay đổi sau khi nhìn thấy các đồng nghiệp của anh và đạo diễn hành động.

Ichigo là một nhân vật đầy năng lượng, tươi sáng, và hơi tinh nghịch. Fukushi thừa nhận anh không giống nhân vật của của mình. “Tôi muốn tiết kiệm năng lượng của mình và tôi không hét quá nhiều (cười).” Sau khi quay, anh bắt đầu thích nhân vật Ichigo, một người chính trực, chính điều đó đã truyền cảm hứng cho anh trở thành một diễn viên ngoài đời thực.

Bleach
(Nguồn ảnh: Warner Bros.)

Ichigo ban đầu là một học sinh trung học, nhưng có một khát khao mãnh liệt muốn bảo vệ gia đình và bạn bè của mình. “Khi còn nhỏ, Ichigo nghĩ rằng mẹ cậu ấy qua đời là do lỗi của mình. Cậu ấy không bao giờ muốn bất cứ ai xung quanh mình cảm thấy buồn. Tôi nghĩ đó chính là nguồn gốc cho sức mạnh của cậu ấy.

Ichigo có sự liên kết mạnh mẽ với gia đình của mình, Fukushi cũng cảm thấy như vậy. Anh cũng có quan hệ tốt với gia đình và tin rằng anh có thể tâm sự với gia đình mình về bất cứ điều gì. Nhà anh có quy tắc là mọi người sẽ đi cùng đi ăn vào chủ nhật. Cho đến giờ, mọi người luôn luôn giữ liên lạc với nhau .“Khi ở cùng gia đình, tôi cảm thấy mình hoàn toàn khác so với lúc làm việc,” Fukushi chia sẻ.

Trong tương lai, Fukushi muốn khắc phục những cái chưa biết. Anh muốn thể hiện những điểm mạnh của mình trên màn ảnh, và hy vọng sẽ làm được điều này với bộ phim Bleach sắp tới. Đó là điều khiến anh hứng thú nhất khi anh là khán giả.

Bleach sẽ phát hành vào ngày 20/7/2018 tại Nhật Bản. Ngoài Fukushi, bộ phim còn quy tụ các diễn viên tên tuổi như Sugisaki Hana, Yoshizawa Ryo, Saotome Taichi, MIYAVI, Nagasawa Masami, Eguchi Yosuke, Tanabe Seiichi, Mano Erina, Koyanagi Yu.

Bleach

Nguồn: daisukitoku

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."