Hóng Aragaki Yui: Hi vọng rằng diễn xuất thể hiện được sự trưởng thành của nhân vật Megumi

Aragaki Yui: Hi vọng rằng diễn xuất thể hiện được sự trưởng thành của nhân vật Megumi

Đăng vào ngày trong Tin tức 2507

Aragaki Yui, một trong những nữ diễn viên Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay, đã đóng vai chính trong drama mùa hè phát sóng tối thứ 2 của đài Fuji TV Code Blue phần 3. Là nữ diễn viên được mọi người ở mọi lứa tuổi yêu mến, cô có một vài chia sẻ về những khó khăn cũng như thành công của mình khi cô bắt tay vào một thử thách mới như là đội trưởng của nhóm cứu hộ Code Blue, Shiraishi Megumi.

Code Blue 3

Q: Bạn đã phản ứng ra sao khi lần đầu tiên nghe về chuyện Code Blue phần 3 đang được sản xuất?

A: Tôi đã thường xuyên có dịp gặp dàn diễn viên và nhóm nhân viên của Code Blue. Tại những buổi gặp mặt này, nhà sản xuất đã luôn nói với tôi về chuyện họ muốn làm tiếp một phần khác. Mặc dù đã khá lâu kể từ phần cuối, tôi vẫn tin rằng họ sẽ tiếp tục. Tuy nhiên, tôi biết rất khó để tập hợp dàn diễn viên lại một lần nữa, và cả về phần cốt truyện, nên đối với tôi điều này giống như một giấc mơ vậy. Khi điều này trở thành hiện thực, tất cả chúng tôi lại có thể làm việc cùng nhau, tôi đã rất ngạc nhiên và cả hạnh phúc nữa. Tôi nghĩ rằng chỉ đơn thuần “mong đợi” là không đủ cho một dự án như thế này.

Q: Bạn có cảm thấy bất kỳ áp lực nào không?

A: Có chứ. Khi phần 3 được xác nhận, tôi bắt đầu xem những tập cũ từ các phần trước, và tôi đã có thể trấn an bản thân về sự xuất sắc của loạt phim này. Đây là lý do vì sao tôi nghĩ rằng rất nhiều người yêu thích bộ phim. Khi tôi nghĩ tới cảm xúc của tất cả những ai đang mong chờ phần phim mới, thực sự là rất hào hứng.

Q: Dường như Code Blue có ảnh hưởng tới những người đang làm việc trong lĩnh vực y tế, cũng như những ai đang có ý định tham gia?

A: Khi tôi nghe nói bộ phim có ảnh hưởng tới những người như vậy, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó nghĩa là chúng tôi có thể giúp họ bằng cách này hay cách khác. Tôi thậm chí còn nghe nói Code Blue đã ảnh hưởng tới số lượng “Doctor Heli” tại Nhật Bản.

Code Blue 3

Q: Bạn nghĩ mục tiêu chính của Shiraishi Megumi trong phần 3 là gì?

A: Tôi nghĩ đó là ý tưởng để có thể tìm thấy phong cách riêng của cô ấy, giống như một trưởng nhóm và một nhà lãnh đạo. Megumi được yêu cầu hỗ trợ và đào tạo thành viên mới trong đội cứu hộ. Trong lúc làm điều này, điều quan trọng là lãnh đạo nhóm, nhưng đồng thời, phải đứng ở vị trí trung tâm để chắc chắn rằng mọi người vẫn đoàn kết. Bất kỳ môi trường làm việc nào khác đều như vậy, đúng không? Tôi nghĩ người xem cũng sẽ đồng tình.

Q: Điều gì khiến bạn cảm thấy khó khăn trong phần trước? Có bất kì phần nào mà bạn muốn tiếp tục trong mùa phim mới này không?

A: Các mùa phim trước đều khó khăn cả (Cười lớn). Tôi muốn sự nghiệp của Megumi nối tiếp những phần phim trước. Chẳng hạn như cải thiện việc điều trị cho bệnh nhân của cô ấy về mặt kĩ thuật. Cảnh y tế sẽ rất phức tạp, tuy nhiên, tôi hi vọng rằng diễn xuất của tôi có thể thể hiện được sự trưởng thành của nhân vật Megumi. Tôi cũng mong chờ những cuộc nói chuyện giữa 5 người chúng tôi, một cuộc trò chuyện không liên quan tới những cảnh y học. Như là phần phim trước sẽ được liên kết như thế nào? Hay chúng ta có thể cảm thấy những thay đổi nào sau 7 năm, hay mọi thứ vẫn vậy?

Q: Có cảm xúc giữa các nhân vật phải không?

A: Cái khó phụ thuộc vào từng cảnh. Như là nơi nào mọi người nên ngồi hay đứng. Những cảnh này ảnh hưởng đến cách chúng tôi tạo hình ảnh riêng của mỗi người, vì vậy chúng tôi vẫn luôn thảo luận với đạo diễn về những điểm này từ các phần phim trước. Ví dụ, một nhân vật có thể không đứng kế một nhân vật cụ thể, nhưng sau đó anh ấy (cô ấy) có thể làm vậy khi khoảng cách giữa các nhân vật được rút ngắn lại. Những cảnh kiểu này khá là hay. Thật thú vị khi nhìn thấy mọi thứ thay đổi khi câu chuyện phát triển thêm. Tôi hi vọng rằng người xem có thể hiểu rõ những mối quan hệ như thế này.

Code Blue 3

 

Nguồn: fujitv

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."