Hóng Nigen Shikkaku đạt giải thưởng tại Liên hoan phim Fantasia Int’l

Nigen Shikkaku đạt giải thưởng tại Liên hoan phim Fantasia Int’l

Đăng vào ngày trong Tin tức 720

bộ phim Nigen Shikkaku (Human Lost) của Kizaki Fuminori và Polygon đã giành giải "Axis: The Satoshi Kon Award for Excellence in Animation" như một Đề cập đặc biệt.

Funimation sẽ trình chiếu bộ phim Nigen Shikkaku (Human Lost) tại các rạp ở Mỹ vào mùa thu này trước khi nó được chiếu tại Nhật Bản. Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành toàn cầu vào tháng 10 và tháng 11. Anime Expo đã trình chiếu buổi ra mắt phụ đề tiếng Anh (Bắc) Mỹ cho bộ phim vào đầu tháng này.

(c) Polygon Pictures
(c) Polygon Pictures

Bộ phim cũng được chiếu ra khỏi cuộc thi tại Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy năm nay vào ngày 14 tháng 6.

"Dự án phim khoa học viễn tưởng mới, nền tảng trên mạng xã hội" là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Nigen Shikkaku (No Longer Human) của Dazai Osamu. Funimation mô tả bộ phim:

Từ tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai  và nhà sản xuất phần Godzilla: Planet of the Monsters.

Năm 2036. Một cuộc cách mạng trong điều trị y tế đã “điều trị” được cái chết bằng máy nano nội bộ và “Shell System”, nhưng chỉ những người giàu nhất mới có thể tham gia.

Oba Yozo không phải là người giàu nhất. Gặp rắc rối với những giấc mơ kỳ lạ, anh nhanh chóng tham gia vào nhóm người đi xe đạp của bạn mình để đột nhập vào The Inside, nơi tập trung những người giàu có nhất. Điều này thúc đẩy một hành trình khám phá khủng khiếp sẽ thay đổi cuộc sống của Yozo mãi mãi.

Motohiro Katsuyuki (FLCL Alternative, Psycho-Pass) là giám đốc điều hành. Kizaki Fuminori (Afro Samurai) đạo diễn bộ phim tại Polygon Pictures. Ubukata Tow (Fafner, Psycho-Pass 2) viết kịch bản. Kozaki Yusuke (BBK / BRNK, Âm mưu trong Bakumatsu - Irohanihoheto) thiết kế các nhân vật, và Tomiyasu Kenichiro (Resident Evil: Damnation) chịu trách nhiệm bố cục nghệ thuật. MAGNET và Slow Curve được ghi vào kế hoạch và TOHO Visual Entertainment sẽ phân phối phim tại Nhật Bản.

Cuốn tiểu thuyết gốc của Dazai, Ningen Shikkaku theo chân hành trình dần tách biệt của một chàng trai trẻ với phần còn lại của thế giới, bất chấp những nỗ lực của anh ta để duy trì một bề ngoài vui vẻ.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."